Vedan Việt Nam trao Học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó học tập

(PLVN) - Trong không khí náo nức mùa tựu trường, ngày 8/9 Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) cùng với Hội Khuyến học huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đã trao học bổng cho các em học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh nhà.
Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh
Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh

Từ năm 2013 đến nay, Vedan Việt Nam đã liên tục đồng hành và ủng hộ hơn 700 triệu đồng để cùng Hội Khuyến học huyện Long Thành chăm lo cho các em học sinh, sinh viên và học sinh khuyết tật của địa phương. 

Trong năm học 2019-2020, Vedan Việt Nam đã dành tặng 100 triệu đồng - cùng với chi phí tổ chức - để đồng hành với Hội Khuyến học Long Thành trao học bổng cho 193 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập tốt. Đây là sự khích lệ đầy ý nghĩa khi năm học mới bắt đầu, giúp các em được cắp sách đến trường như bao bạn bè đồng trang lứa, tiến gần hơn đến ước mơ của mình.

Các em học sinh vui mừng khi nhận được học bổng
Các em học sinh vui mừng khi nhận được học bổng

Em Vũ Anh Tuấn – sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, đại diện cho các em nhận học bổng phát biểu: “Được sự trợ giúp của Vedan Việt Nam, các mạnh thường quân… những phần học bổng đã giúp chúng em có thêm đồ dùng trong năm học mới, giảm bớt gánh nặng cho gia đình. Chúng em nguyện cố gắng học tập để trở thành những công dân tốt, đóng góp cho sự phát triển của quê nhà…”.

Học sinh khuyết tật nhận học bổng từ Vedan Việt Nam
Học sinh khuyết tật nhận học bổng từ Vedan Việt Nam

Chia sẻ tại buổi Lễ trao học bổng, bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc Đối ngoại Vedan Việt Nam, cho biết: “Vedan Việt Nam rất vinh dự khi được đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Long Thành trong nhiều năm qua. Chúng tôi thực lòng mong muốn các học sinh được nhận học bổng hãy nỗ lực học tập thật tốt để chính các em sau này có thể quay lại giúp đỡ cho những thế hệ mai sau”. Cũng trong dịp này, ông Lê Chí Phương - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Long Thành, đã cảm ơn sự hỗ trợ của các doanh nghiệp đoàn thể, đặc biệt là Vedan Việt Nam đã luôn đồng hành cùng với Hội trong suốt những năm qua.

Với tiêu chí “Love & Care”, trao học bổng cho các em học sinh - sinh viên tại huyện Long Thành là một phần trong hoạt động cộng đồng thường niên của Vedan Việt Nam. Đây cũng là hành động thiết thực đầy tâm huyết của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV công ty trong công tác giáo dục và phát triển nguồn nhân lực trong tương lai.

Đọc thêm