Vedan Việt Nam trao học bổng cho hơn 200 học sinh, sinh viên năm học 2018-2019

(PLO) - Trong không khí phấn khởi của mùa tựu trường và cũng là hành động thiết thực chào mừng ngày truyền thống Hội Khuyến học Việt Nam (2/10), ngày 28/9 vừa qua, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã đồng hành với Hội Khuyến Học huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) tổ chức Lễ trao học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó của tỉnh nhà. 
Bà Nguyễn Thu Thủy – Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam trao học bổng cho sinh viên học sinh
Bà Nguyễn Thu Thủy – Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam trao học bổng cho sinh viên học sinh

Liên tiếp nhiều năm qua, hàng ngàn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập đã được hỗ trợ về vật chất, tinh thần thông qua các chương trình khuyến học được Vedan Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Long Thành triển khai. Trong đó, nhiều hoàn cảnh học sinh nghèo khó khăn, con em gia đình thương binh liệt sỹ, học sinh vùng sâu vùng xa…đã nhận được sự hỗ trợ thiết thực từ Vedan Việt Nam để tiếp tục cắp sách đến trường. 

Hơn 200 suất học bổng và xe đạp có giá trị từ 800 ngàn đến 2 triệu đồng/suất đã được Hội Khuyến học huyện Long Thành trao tặng cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc đối ngoại Vedan  Việt Nam cho biết :“Đây là món quà mà Công ty muốn dành tặng cho các em học sinh, sinh viên trong năm học 2018-2019, hy vọng các em tiếp tục cố gắng trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, sớm giúp ích cho gia đình, xã hội”.

Với nụ cười lấp lánh trong đôi mắt, cô bé Trần Thị Ánh Hiền (ngụ tại ấp 2, xã Long an, huyện Long Thành, hiện là Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM) xúc động nói:“ Học bổng thực sự là một món quà ý nghĩa, là động lực nhắc em phải cố gắng nhiều hơn nữa trong năm học mới”. 

Đại diện Hội Khuyến học Huyện Long Thành trao chứng nhận cho bà Nguyễn Thu Thủy- Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam
Đại diện Hội Khuyến học Huyện Long Thành trao chứng nhận cho bà Nguyễn Thu Thủy- Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam

Nhân dịp này, ông Lê Chí Phương - Đại diện Hội Khuyến học huyện Long Thành đã cảm ơn sự hỗ trợ của các doanh nghiệp đoàn thể, đặc biệt là Vedan Việt Nam luôn hưởng ứng đồng hành cùng Hội trong hơn 6 năm qua kể từ ngày thành lập, đóng góp nhiều sức người, sức của để đem đến một tương lai tươi sáng hơn cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn. 

Với tinh thần “Yêu thương và Chia sẻ”, sau 3 quý đầu năm 2018, các hoạt động cộng đồng như: Trồng cây xanh, hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, khám bệnh – phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn…đã được Vedan Việt Nam thực hiện. Bên cạnh việc ổn định hoạt động sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng, dịp cuối năm cũng là lúc Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành với người dân và đem lại nguồn động viên cho bà con thông qua những hoạt động ý nghĩa như tặng quà Tết cho người nghèo, xây nhà tình thương, và đặc biệt là các chương trình khuyến học, khuyến tài, mở rộng con đường học vấn cho thế hệ mầm non của đất nước. 

Đọc thêm