Vedan Việt Nam trao tặng hơn 1.000 phần quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

(PLVN) - Tết Nguyên Đán 2019 đang về rất gần. Không khí mua sắm, chuẩn bị Tết đã bắt đầu rộn ràng trên mọi miền Tổ quốc. Tuy nhiên, ở đâu đó, Tết không chỉ là niềm vui mà còn là nỗi lo của nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bởi với họ, không chỉ riêng Tết mà việc trang trải cho cuộc sống thường ngày vốn đã vô cùng chật vật. 
Ông Tsai Ping Hsuan – Phó Giám đốc Văn phòng Tổng Giám đốc (người đứng giữa) trao quà Tết cho bà con xã Phước Thái, huyện Long Thành
Ông Tsai Ping Hsuan – Phó Giám đốc Văn phòng Tổng Giám đốc (người đứng giữa) trao quà Tết cho bà con xã Phước Thái, huyện Long Thành

Nhằm phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” và nối tiếp hoạt động truyền thống nhằm giúp cho người dân đón một cái Tết ấm cúng, từ ngày 24/1 đến ngày 28/1/2019, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã thực hiện thăm hỏi và trao tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Đồng Nai. 

Vedan Việt Nam đã tiến hành trao tặng hơn 1.000 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, gia vị bột ngọt- bột nêm Vedan… cho người dân tại xã Mỹ Xuân, Phước Thái, Phước Bình, Tân Hiệp, Bàu Cạn, Bình An, Long Đức... thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó, Vedan Việt Nam cũng kết hợp cùng Báo Phụ nữ TP.HCM trao tặng các phần quà Tết hỗ trợ trẻ em nghèo, nữ lao động nhập cư, phụ nữ nghèo không có điều kiện về quê ăn Tết ở TP.HCM. 

Bà Nguyễn Thu Thủy - đại diện Vedan Việt Nam trao quà Tết cho bà con xã Phước Bình, huyện Long Thành
Bà Nguyễn Thu Thủy - đại diện Vedan Việt Nam trao quà Tết cho bà con xã Phước Bình, huyện Long Thành

Những gương mặt bừng sáng khi nhận được món quà ý nghĩa, những niềm vui không thể diễn tả bằng lời là hình ảnh đáng nhớ tại chương trình trao tặng quà của Vedan Việt Nam. Là một trong những người được nhận quà Tết từ Vedan Việt Nam, bà Võ Thị Thanh Hiền ngụ xã Phước Bình xúc động chia sẻ: “Tết đến thật sự là vui buồn lẫn lộn với cả gia đình. Nhà nào dư dả thì Tết nhất vui vẻ, chứ thuộc diện “xóa đói giảm nghèo” như gia đình tôi thì nghe Tết về là lo sốt vó. Rất mừng là Tết này, gia đình tôi được nhận sự hỗ trợ từ VedanViệt Nam. Tết này trọn vẹn hơn nhiều rồi.”

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Tsai Ping Hsuan - Phó Giám đốc Văn phòng Tổng Giám đốc, đại diện Vedan Việt Nam cho biết: “Nhiều năm nay, Vedan Việt Nam đã và đang tiếp tục phối hợp cùng các sở ban ngành và tổ chức xã hội để chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho người dân. Những món quà ngoài giá trị vật chất còn chứa đựng sự “Yêu thương và chia sẻ” của tập thể Vedan Việt Nam với người nhận. Hy vọng với sự giúp sức từ Vedan Việt Nam, những người dân được tặng quà sẽ đón một mùa Xuân tươi vui, đầm ấm và là động lực để họ vượt qua hoàn cảnh khó khăn, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.”

Nụ cười của những người dân xã Phước Bình sau khi nhận quà
Nụ cười của những người dân xã Phước Bình sau khi nhận quà

Trao tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Vedan Việt Nam trong nhiều năm qua, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đây là nỗ lực thực hiện triết lý “phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội” được Vedan Việt Nam triển khai xuyên suốt quá trình phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó, các chương trình như khám chữa bệnh từ thiện, tài trợ học bổng, xây nhà tình thương, quyên góp cho Hội Nạn nhân chất độc da cam … với tổng chi phí khoảng 5 tỷ đồng mỗi năm là các hoạt động Vedan Việt Nam đồng hành cùng sự tiến bộ xã hội và hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững trong những năm tới.

Đọc thêm