Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế phi vật lý

(PLO) - Từ tháng 9/2018, Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế vô danh (loại thẻ phi vật lý) chỉ với phí 0 đồng, giúp khách hàng dễ dàng làm chủ các tiện ích thanh toán.
Người sử dụng Thẻ trả trước Ví Việt không lo lộ thông tin thẻ
Người sử dụng Thẻ trả trước Ví Việt không lo lộ thông tin thẻ

Thẻ trả trước quốc tế vô danh phi vật lý trên kênh Ví Việt (Thẻ Pre-paid) có thể được sử dụng để thanh toán trên các trang thương mại điện tử nội địa và quốc tế qua Internet. 

Khi sử dụng Thẻ Pre-paid trên ứng dụng Ví Việt phiên bản 2.4.3 trở lên, người dùng được hưởng nhiều lợi ích, như không cần mở tài khoản tại ngân hàng, không cần thực hiện ký quỹ và tín chấp, không phải lo ngại về việc sử dụng quá hạn mức, bị tính lãi suất, hay thanh toán sao kê chậm… Thẻ trả trước khác biệt với thẻ ghi nợ nội địa (ATM) hay thẻ ghi nợ quốc tế, khi không liên kết với bất kỳ loại tài khoản nào, do vậy người sử dụng có thể hạn chế rủi ro mất mát toàn bộ tài sản trong các tài khoản đã liên kết với thẻ khi bị lộ thông tin thẻ.  Và do đã trả trước số tiền có trong thẻ nên chủ thẻ Thẻ trả trước trên Ví Việt có thể dùng để thanh toán trực tuyến trên các website rộng khắp thế giới. 

Ví Việt là Ngân hàng số của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) được phát triển trên cơ sở thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng nhà nước cho phép thực hiện. Đây là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt online, là Cổng thanh toán và Dịch vụ Ngân hàng số online 24/7. Sử dụng Ví Việt an toàn bởi các giao dịch được bảo lãnh bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và được xác thực bởi các tổ chức, liên minh lớn và có uy tín trên thế giới (VISA, Master, Banknetvn,…) trên nền tảng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất (3D secure của Master, Verified by Visa của VISA,…).

Ví Việt tiện dụng bởi dễ dàng đăng ký và sử dụng chỉ với 1 chiếc điện thoại hay thiết bị có kết nối Internet, dễ dàng thanh toán các hóa đơn, đơn hàng qua vài thao tác, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến Ngân hàng. Sản phẩm dành cho mọi khách hàng, không phân biệt giới tính, độ tuổi và thu nhập. Người dùng Ví Việt có thể nạp tiền, rút tiền tại hơn 30 ngân hàng và 10.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, chuyển tiền, nhận tiền chỉ trong vòng 1 giây thông qua số điện thoại di động, mua sắm, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi tại hơn 200 đối tác lớn và hàng chục nghìn điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt…

Đọc thêm