Viet Capital Bank cho vay mua Mega Village chỉ 0%/năm trong 36 tháng

(PLO) - Từ tháng 09/2015, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức liên kết cùng Chủ đầu tư Khang Điền hỗ trợ Khách hàng Cá nhân vay vốn mua nhà ở thuộc Dự án Mega Village (mặt tiền đường Vành Đai Trong, P. Phú Hữu, Q. 9) với lãi suất 0%/năm trong suốt 36 tháng. 
Viet Capital Bank cho vay mua Mega Village chỉ 0%/năm trong 36 tháng
Theo đó, tất cả Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để mua hoặc để bù đắp số tiền đã mua nhà tại Dự án Mega Village có thể lựa chọn một trong bốn gói lãi suất hấp dẫn từ Viet Capital Bank với lãi suất chỉ từ 0%/năm trong thời gian từ 6 đến 36 tháng. 
Cụ thể, với Gói 4 khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0%/năm trong 36 tháng đầu tiên nếu lựa chọn vay trong 36 tháng. Với Gói 3, ưu đãi lãi luất 0% trong 12 tháng đầu tiên nếu thời gian vay từ 36 đến 240 tháng. Với Gói 1, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 6,5%/năm trong vòng 6 tháng và Gói 2 được hưỡng lãi suất 7,2%/năm trong vòng 12 tháng. 
Khi sử dụng Gói 1, Gói 2, khách hàng sẽ được Chủ đầu tư Khang Điền tặng ngay 1 xe máy Piaggio Vespa trị giá 65 triệu đồng và có cơ hội tham gia rút thăm may mắn trúng 1 ô tô Honda Civic trị giá 800 triệu đồng. 
Khách hàng được vay lên đến 100% giá trị hợp đồng mua bán (nếu tài sản bảo đảm là bất động sản khác và mức cho vay lên đến 70% giá trị của bất động sản do ngân hàng định giá) hoặc được vay 75% giá trị hợp đồng mua bán với tài sản bảo đảm là chính bất động sản sẽ mua. Viet Capital Bank miễn phí định giá tài sản bảo đảm.
Bên cạnh những ưu đãi về phí và lãi suất, Viet Capital Bank còn đơn giản hóa thủ tục, thực hiện duyệt hồ sơ nhanh chóng chỉ trong 8 giờ làm việc. 
Dự án Mega Village bao gồm 323 căn nhà liên kế vườn nằm trong khu Compound khép kín bảo vệ 24/7, thiết kế thông minh, tiện ích đẳng cấp và đặc biệt là chủ đầu tư chú trọng thiết kế không gian xanh thân thiện với môi trường. 
Tất cả tiện ích và nhà tại Mega Village đều đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng trước khi chào bán với mức giá khoảng 2,45 tỷ đồng/căn. Việc Viet Capital Bank liên kết cùng Chủ đầu tư Khang Điền cho vay mua bất động sản dự án liên kết Mega Village đáp ứng nhu cầu thật của khách hàng về nhà ở, đồng thời góp phần thúc đẩy tăng trưởng tín dụng giai đoạn Quý IV-2015.
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Bản Việt trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 555 599.

Đọc thêm