Viet Capital Bank hỗ trợ cho vay tín chấp dành cho doanh nghiệp SME

(PLO) - Từ nay đến cuối năm 2016, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh không cần tài sản bảo đảm theo chương trình "Cho vay tín chấp dành cho khách hàng doanh nghiệp SME"
Viet Capital Bank hỗ trợ cho vay tín chấp dành cho doanh nghiệp SME

Theo đó, ngân hàng này dành hạn mức lên đến 1.000 tỷ đồng hỗ trợ vốn ngắn hạn cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ thuộc các lĩnh vực công nghiệp chế biến, chế tạo, sản xuất và xây dựng. Chương trình áp dụng cho các khách hàng có thời gian hoạt động lâu dài, tình hình hoạt động kinh doanh ổn định, tăng trưởng tốt và đáp ứng được các điều kiện về uy tín thanh toán của Viet Capital Bank .

Các doanh nghiệp được vay tín chấp tối đa lên đến 1,5 tỷ đồng, kèm theo đó là ưu đãi về lãi suất cho vay và miễn phí sử dụng nhiều loại dịch vụ như dịch vụ chi lương qua thẻ Viet Capital Bank , phí đăng ký và sử dụng dịch vụ thanh toán thuế điện tử... Chương trình được triển khai trên toàn hệ thống của Viet Capital Bank cho đến khi giải ngân hết 1.000 tỷ đồng.

Cũng trong thời gian này, Viet Capital Bank đang cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng nhóm phần khúc khách hàng như: Cho vay bổ sung vốn lưu động; Cho vay cầm cố hàng hóa hình thành từ vốn vay; Cho vay sản xuất kinh doanh điều, gạo, café, thủy sản; Tài trợ xuất nhập khẩu...

Đọc thêm