VietABank ủng hộ bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo

(PLO) - Ngày 7/12, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) phối hợp với Viện Huyết Học Truyền Máu Trung Ương đã thăm hỏi và trao tặng 50 .000.000 đồng cho bệnh nhi Tạ Hoàng Anh đang điều trị bệnh tại đây. 
VietABank đã trao số tiền 50 triệu đồng cho bệnh nhi Tạ Hoàng Anh
VietABank đã trao số tiền 50 triệu đồng cho bệnh nhi Tạ Hoàng Anh

Bệnh nhi Tạ Hoàng Anh - sinh năm 2001 mắc bệnh Leukemia cấp (ung thư máu) từ năm 2014. Qua 2 năm điều trị, bệnh nhi thường xuyên phải truyền hóa chất,  hiện tại bệnh tái phát nặng, bệnh nhân bị hỏng mắt. Gia đình hoàn cảnh, mẹ cũng mắc bệnh hiểm nghèo, bố là người lao động duy nhất trong gia đình, 

Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, không chỉ là lời động viên chân thành đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn mà còn giúp cho các em có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống. 

Ông Lê Xuân Vũ – Tổng Giám Đốc VietABank chia sẻ: “Chúng tôi luôn dành một phần ngân sách để ủng hộ cho các cháu có số phận không may mắn bởi vì trẻ em là tương lai của đất nước. Cáu cháu còn quá non nớt để chống chọi với đau đớn, bệnh tật. Sự quan tâm này của chúng tôi dành cho cháu Tạ Hoàng Anh mong rằng có thể góp phần tiếp thêm sức mạnh ý chí cho cháu và gia đình trong thời gian tới.”

Thực hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, chia sẻ khó khăn của xã hội, phát huy danh hiệu “Top10 doanh nghiệp trách nhiệm xã hội” của VietABank, thời gian vừa qua ngân hàng này đã tài trợ và tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như: Ủng hộ các học sinh tiểu học tại Đồng Văn, Hà Giang, xây 10 nhà tình thương tại huyện Lương Tài, Bắc Ninh, xây trường học tại Ba Bể Bắc Kạn, ủng hộ đồng bào lũ lụt tại huyện Bố Trạch, Quảng Bình...

Đọc thêm