VietABank: Ưu đãi vượt trội từ gói tài khoản combo

(PLO) - Nhằm mang đến cho khách hàng những ưu đãi vượt trội khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã triển khai gói tài khoản Combo từ ngày 23/03/2015. Sử dụng gói Combo, khách hàng sẽ được hưởng chính sách phí hấp dẫn, cùng lúc sử dụng nhiều tiện ích Ngân hàng và nhiều ưu đãi khác .
VietABank: Ưu đãi vượt trội từ gói tài khoản combo
Combo là gói tài khoản tích hợp nhiều dịch vụ: Internet Banking, Mobile Banking, SMS banking, thẻ ATM. Tất cả các nhu cầu sử dụng tài khoản của khách hàng như: chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại, check số dư, rút tiền mặt,…đều được thỏa mãn ở mức cao nhất. 
Khách hàng có thể chuyển khoản liên ngân hàng và nhận tiền trong vòng 3s với các ngân hàng trong hệ thống Smartlink tham gia dịch vụ chuyển tiền tức thì. Khách hàng cũng có thể rút tiền mặt tại tất cả các máy ATM của tất cả các ngân hàng trên toàn quốc. 
Đặc biệt, khách hàng được miễn phí rút tiền tại các máy ATM thuộc khối liên minh thẻ. Hạn mức giao dịch qua internetbanking & mobilebanking lên tới 200 triệu đồng/ngày và có thể lên tới hàng tỷ đồng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.   
Tài khoản Combo có 3 gói sản phẩm:  Combo 1, Combo 2, Combo 3  cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, với tài khoản  Combo 2 và 3 , khách hàng được miễn phí hầu như toàn bộ các dịch vụ giao dịch gửi, rút và nộp tiền tại quầy (bao gồm cả chuyển tiền liên ngân hàng). 
Đặc biệt, đối với gói Combo 3, khi có nhu cầu vay sản xuất kinh doanh, khách hàng sẽ được giảm 0.5% so với mức lãi suất ưu đãi thông thường đang áp dụng tại VietABank. Do vậy, đây là sản phẩm rất phù hợp và tiện dụng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng thường xuyên.
Bên cạnh tài khoản Combo, VietABank cũng đã triển khai nhiều chương trình và sản phẩm ưu đãi hấp dẫn khác như: Chương trình dự thưởng “Đón xuân vàng, rước xe sang” với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng, Gói tín dụng bình ổn giá Tết, Chương trình Giới thiệu khách hàng, nhận ngàn quà tặng; Chương trình gửi tiết kiệm ưu đãi cho khách hàng trên 45 tuổi; Tiết kiệm vững bước tương lai, an tâm tích lũy... 
Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) được thành lập năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam. Trải qua 12 năm hoạt động, VietABank đã từng bước phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu đáng tự hào và khẳng định vị thế trong hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.
Những giải thưởng tiêu biểu mà VietABank đạt được: Thương hiệu mạnh Việt Nam; Thương hiệu Việt được yêu thích nhất; Giải Sao vàng Đất Việt; Doanh Nghiệp phát triển bền vững; Thương hiệu chứng khoán uy tín; Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam; Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam…

Đọc thêm