Vietcombank đồng hành cùng chương trình “Vinh danh gương sáng tư pháp”

(PLO) - Ngày 16/7, tại Hà Nội, Báo Pháp luật Việt Nam (Báo PLVN) kỷ niệm 30 năm ngày xuất bản số đầu tiên và tổ chức Chương trình “Vinh danh gương sáng tư pháp”. Tham dự buổi lễ có Đồng chí Uông Chu Lưu - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; Đồng chí Hà Hùng Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp cùng đông đảo đại diện các Bộ, Ban, ngành Trung ương và các tỉnh, thành; đại diện các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có bà Trương Lệ Hiền- Trưởng Ban kiểm soát tham dự và nhận kỷ niệm chương vinh danh các nhà tài trợ của Ban tổ chức.
Vietcombank đồng hành cùng chương trình “Vinh danh gương sáng tư pháp”
Tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu đánh giá cao những đóng góp của Báo PLVN đối với công cuộc truyền thông về pháp luật và định hướng dư luận. Phó Chủ tịch Quốc hội nhận định: trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, gắn liền với thời kỳ đổi mới đất nước, đội ngũ những người làm báo không ngừng trưởng thành về mọi mặt. 
Với cách nghĩ, cách làm mới, Báo PLVN và những người làm báo luôn bám sát thực tiễn hoạt động của ngành, đời sống pháp luật của đất nước, là công cụ quan trọng của Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật của Chính phủ và Bộ Tư pháp.
Hội đồng bình chọn “Gương sáng Tư pháp” đã lựa chọn được 30 gương sáng tư pháp, là những người có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Tư pháp. Đồng thời, Hội đồng bình chọn của Báo PLVN cũng đã xem xét khách quan và quyết định trao giải (Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích) cho 15 tác giả có các tác phẩm xuất sắc tham dự Cuộc thi.
Trong nhiều năm qua, Vietcombank luôn phối hợp cùng với lãnh đạo, cán bộ và nhân viên ngành tư pháp cũng như các đơn vị báo chí của ngành trên nhiều lĩnh vực hoạt động, Với sự hỗ trợ 300 triệu đồng từ Vietcombank, các sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày xuất bản số đầu tiên và “Vinh danh gương sáng tư pháp” của Báo Pháp luật Việt Nam đã được Ban tổ chức triển khai chu đáo và thành công.
Tại buổi lễ, bà Trương Lệ Hiền đại diện Vietcombank vinh dự nhận kỷ niệm chương vinh danh dành cho các đơn vị tài trợ đã đồng hành để cùng Ban tổ chức tạo nên sự thành công của chương trình./.

Đọc thêm