Vietcombank thưởng 500 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ vô địch SEA Games 30

(PLVN) - Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quyết định thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 500 triệu đồng sau khi đội tuyển dành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan và giành huy chương vàng bóng đá nữ tại SEA Games 30.

Đội tuyển nữ Việt Nam nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ Vietcombank
Đội tuyển nữ Việt Nam nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng từ Vietcombank

Thành tích này cũng đã lập nên một kỷ lục mới cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam mà chưa đối thủ nào khác trong khu vực Đông Nam Á sánh được, đó là 6 lần đoạt Huy chương vàng SEA Games.

“Phần thưởng của Vietcombank dành cho các cầu thủ nữ cũng chính là sự quan tâm, khích lệ với mong muốn các cầu thủ luôn nỗ lực thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá thành công một hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế” - đại diện Vietcombank bày tỏ.

Trong thời gian qua, Vietcombank luôn dành sự quan tâm, đóng góp cho các hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển văn hóa, giáo dục, thể dục thể thao của cả nước, đặc biệt là bóng đá với mong muốn được chung tay, góp sức để bóng đá Việt Nam khẳng định được vị trí của mình trong khu vực, hướng đến thành tích cao tại những giải đấu chất lượng ở cấp độ châu lục và thế giới. 

Đọc thêm