Vietinbank – CN Bỉm Sơn: Địa chỉ tin cậy khách hàng lựa chọn

(PLO) - Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Bỉm Sơn (NHCTBS) là chi nhánh phụ thuộc NHTMCP Công thương Việt Nam, hoạt động với đầy đủ chức năng của hệ thống ngân hàng Công thương, có mạng lưới hoạt động rộng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và các huyện, thị trấn lân cận như: Hà Trung, Hậu Lộc, Thạch thành, Thạch Thành, Nga Sơn, thành phố Thanh Hóa.
Vietinbank – CN Bỉm Sơn: Địa chỉ tin cậy khách hàng lựa chọn

Sau gần 30 năm thành lập, tính đến quý I năm 2017, Vietinbank Bỉm Sơn đã huy động được 2.269 tỷ đồng bình quân từ dân cư với tốc độ tăng trưởng bình quân các năm từ 25-30%/năm và các tổ chức kinh tế, dư nợ đạt 3.154 tỷ đồng với tốc độ tăng trưởng từ 30-35%/năm. 5 năm liên tiếp Vietinbank Bỉm Sơn quản lý nguồn vốn an toàn hiệu quả, không để phát sinh nợ xấu, từ năm 2011-2015 chi nhánh đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam giao.

Những năm qua, NHCT Bỉm Sơn đã thực hiện tốt vai trò “bà đỡ” của nền kinh tế, đã đi vay để cho vay, hỗ trợ vốn cho các Doanh nghiệp, các thành phần kinh tế phát triển mở rộng SXKD, mở rộng dịch vụ thương mại không ngừng thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển. Hằng năm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị do NHCTVN giao, thực hiện đúng mục tiêu, định hướng phát triển KT-XH của thị xã, làm tốt công tác an sinh xã hội, công tác Từ thiện. 

Bên cạnh việc mở rộng cho vay đầu tư, tăng trưởng nguồn vốn huy động, phát triển sản phẩm dịch vụ, VietinBank - chi nhánh (CN) Bỉm Sơn đã và đang làm tốt công tác phát triển mạng lưới, chiếm lĩnh thị trường, mở rộng  kinh doanh. Với địa bàn hoạt động không có nhiều thuận lợi, kinh tế địa phương chủ yếu là nông nghiệp vùng đồi; công nhân lao động, mật độ dân cư thưa, bên cạnh đó sự cạnh tranh gay gắt của gần 30 ngân hàng thương mại trên địa bàn, CN Bỉm Sơn gặp không ít khó khăn trong kinh doanh.

Để phát triển được mạng lưới kinh doanh, Ban giám đốc CN xác định tập trung nguồn lực, tranh thủ sự ủng hộ của chính quyền địa phương, thực hiện các biện pháp hữu hiệu để mở các Phòng giao dịch (PGD) tại các huyện lân cận, bước đầu là địa điểm đi thuê, dần sau đó là xin cấp đất, mua đất để xây dựng trụ sở cố định, lâu dài.

Tính đến nay, CN đã mở rộng mạng lưới đến các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Thanh Hoá với tổng số 8 PGD gồm: Tp.Thanh Hoá, Tx.Bỉm Sơn, huyện Hà Trung, Hậu Lộc, Nga Sơn,… Các PGD của CN đã khẳng định được vị thế của mình trên địa bàn, được đông đảo khách hàng, chính quyền địa phương tín nhiệm, ủng hộ…

Đặc biệt, có 7/8 PGD của CN đã được cấp đất xây dựng trụ sở khang trang, vị trí đẹp tại trung tâm thương mại của các địa phương. Các PGD của CN là những cánh tay nối dài giúp VietinBank Bỉm Sơn phục vụ chu đáo được nhiều khách hàng hơn. Đồng thời đây là những địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu giao dịch ngân hàng, tiếp cận các dịch vụ ngân hàng mới, hiện đại, tiện ích.

“Ban Giám đốc VietinBank Bỉm Sơn còn xây dựng và thực hiện cơ chế thi đua, khen thưởng nhằm tạo động lực phát triển cho cán bộ, nhân viên, từ đó nhân tố con người được phát huy tối đa, để nhân tài, người có năng lực có cơ hội để thể hiện bản thân” - ông Nguyễn Xuân Mai, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cho biết.

Ngân hàng Công thương Bỉm Sơn đã cam kết đáp ứng tốt nhất và tối đa các sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng, làm tốt chức năng trung tâm thanh toán của nền kinh tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo tuyệt đối bí mật an toàn tài sản, thông tin cho khách hàng. Với hệ thống kỹ thuật Công nghệ hiện đại phục vụ quý khách hàng nhanh chóng, chính xác, kịp thời. NHCT đã và đang cung cấp ra thi trường các sản phẩm, dịch vụ NH phong phú, đa dạng và hiện đại. 

NHCT luôn quan tâm xây dựng Văn hoá kinh doanh nhằm tạo nên sự khác biệt, chuyên nghiệp trong hoạt động và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp của cán bộ, nhân viên ngân hàng để làm hài lòng khách hàng.

Đọc thêm