Vietinbank trao 3 tỷ đồng cứu trợ tỉnh Quảng Bình

(PLO) -  Ngày 23/10, trong chuyến công tác cứu trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt ở miền Trung, ông Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Dự khuyết TW Đảng, Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Bí thư – Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đoàn công tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã về cứu trợ 3 tỷ đồng cho người dân Quảng Bình.
Ông Nguyễn Văn Thắng trao 3 tỷ đồng cho Ông Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình
Ông Nguyễn Văn Thắng trao 3 tỷ đồng cho Ông Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình

Đây là một trong những hoạt động chia sẻ của cán bộ, nhân viên của Vietinbank đối với người dân Quảng Bình chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình khẳng định đây là một nghĩa cử đầy trách nhiệm và tình người của cán bộ nhân viên Vietinbank. Theo kế hoạch, Vietinbank sẽ đến thăm và trao quà tận tay người dân, mỗi suất quà 1 chăn bông và 500 nghìn đồng bằng tiền mặt. Đồng thời, đoàn cũng hỗ trợ hộ gia đình có người thân bị tử vong trong lũ mỗi hộ 10 triệu đồng tiền mặt.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và Ngân hàng VietinBank trao quà cho người dân
Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và Ngân hàng VietinBank trao quà cho người dân

Tổng số tiền trong chuyến hỗ trợ lần một này của đoàn là 3 tỷ đồng.

Trong suốt quá trình phát triển gần 30 năm qua, Vietinbank luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội và tham gia tích cực vào các hoạt động thiết thực có ý nghĩa cho cộng đồng.

Hoạt động này không chỉ thể hiện phương châm phát triển bền vững của Vietinbank mà còn là nguyện vọng chung của tập thể cán bộ nhân viên Vietinbank  đúng với tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam.

Được biết trong năm 2016, Vietinbank đã hỗ trợ cho tỉnh Quảng Bình xây nhà cho người nghèo, trường học, trạm y tế…với tổng số tiền trên 17 tỷ 

Đọc thêm