Vietnam Airlines nhận chứng chỉ suất ăn xuất sắc từ hàng không 5 sao ANA

(PLO) - Ngày 22/8, Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) - thành viên của Vietnam Airlines vừa đón nhận từ Hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways (ANA) giải thưởng “Certificate of Appreciation” dành cho các công ty suất ăn xuất sắc trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
Ngoài ANA, NCS đang cung cấp suất ăn hàng không cho hơn 25 hãng hàng không khác trong và ngoài nước
Ngoài ANA, NCS đang cung cấp suất ăn hàng không cho hơn 25 hãng hàng không khác trong và ngoài nước

NCS vinh dự được xếp thứ 2 trong số hơn 40 công ty suất ăn cung cấp dịch vụ cho  ANA trên toàn thế giới, cho thấy đóng góp to lớn của NCS đối với quá trình cung ứng dịch vụ hàng không của ANA. 

Để nhận được giải thưởng này, NCS phải đáp ứng được rất nhiều tiêu chí khắt khe  của ANA - hãng hàng không 5 sao theo tiêu chuẩn SkyTrax. 

Theo đó, hằng năm, các thanh tra kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm phối hợp với Medina (Tổ chức đánh giá độc lập quốc tế) kiểm tra, đánh giá tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn cho suất ăn hàng không theo chương trình chất lượng suất ăn tiêu chuẩn của ANA, bao gồm các tiêu chí: an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình cung ứng dịch vụ suất ăn hàng không; hương vị suất ăn đảm bảo sự ngon miệng; cung cấp dịch vụ đảm bảo an toàn, nhanh gọn và đúng giờ.

Hiện nay, bên cạnh ANA, NCS cung cấp dịch vụ suất ăn hàng không cho hơn 25 hãng hàng không khác trong và ngoài nước, với số lượng suất ăn bình quân 22.000 suất mỗi ngày. Đồng thời, NCS cũng đang triển khai dự án xây dựng Cơ sở chế biến suất ăn mới với tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng, dự kiến sẽ đưa vào khai thác từ quý II/2018 với công suất 35.000 suất ăn/ ngày.

Đọc thêm