Viettel tung nhiều dịch vụ đặc biệt nhân kỉ niệm 12 năm kinh doanh di động

(PLO) -Ngày 15 tháng 10, tại TP.HCM, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016). Với thông điệp “12 năm- Sáng tạo vì khách hàng”, 3 thành viên của ban Tổng Giám đốc Viettel Telecom đã trực tiếp lên thuyết trình về các sản phẩm, dịch vụ mới trên nền di động. 
 Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel thuyết trình về sản phẩm mới tại họp báo
Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel thuyết trình về sản phẩm mới tại họp báo

Với phiên bản mới nhất vừa công bố, tất cả các khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản.

Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông), an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.

Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới này, cộng đồng BankPlus sẽ nhanh chóng vượt xa con số 3 triệu người dùng hiện có.

Tại buổi họp báo, Viettel cũng chính thức ra mắt phiên bản mới của My Viettel, một dịch vụ đã được thử nghiệm từ tháng 12/2015, cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc. 

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng. Để cảm ơn khách, nhân dịp này Viettel Telecom cũng công bố chương trình khuyến mại “Xài di động- Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng trị giá 3,5 tỷ đồng.

Đọc thêm