VITA – SỐNG LẠC QUAN”- Bảo vệ toàn diện, đầu tư hiệu quả, hoạch định linh hoạt

(PLVN) -Ngày 6/03/2019 – Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Vita – Sống Lạc Quan”. Đây là một giải pháp tài chính ưu việt, kết hợp cả ba yếu tố: bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư trong cùng một hợp đồng dành cho cả gia đình.

Luôn tiên phong tạo sự khác biệt trong từng sản phẩm và dịch vụ với định hướng “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali vừa cho ra mắt “Vita – Sống Lạc Quan” với những ưu điểm vượt trội như sau:

Bảo vệ toàn diện: khách hàng được bảo vệ toàn diện trước 111 Bệnh hiểm nghèo, không chỉ bao gồm các bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau mà các bệnh hiểm nghèo được phát hiện từ giai đoạn đầu, bệnh hiểm nghèo hay gặp ở trẻ em và các biến chứng tiểu đường phổ biến cũng được bảo hiểm với quyền lợi chi trả thêm. Quyền lợi bệnh hiểm nghèo không chỉ được chi trả một lần mà nhiều lần cho các bệnh khác nhau, tối đa lên đến 600% Số tiền bảo hiểm. Đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ thêm chi phí khám sức khỏe 3 năm một lần và nhận thêm khoản hỗ trợ tài chính khi mắc bệnh ung thư giai đoạn sau.

Tiết kiệm hiệu quả: khách hàng được hưởng lãi suất đầu tư hấp dẫn mà không phụ thuộc vào kỳ hạn hay khoản tiền đầu tư. Thêm vào đó, khách hàng còn nhận được khoản thưởng định kỳ mỗi 3 năm với Quyền lợi duy trì hợp đồng và 100% giá trị Tài khoản hợp đồng khi kết thúc hợp đồng

Hoạch định linh hoạt: khách hàng có thể tham gia thêm các sản phẩm Bảo hiểm bổ trợ để gia tăng bảo vệ cho mình và cả gia đình. Khách hàng cũng có thể đầu tư thêm để hưởng lãi suất hấp dẫn từ Quỹ liên kết chung khi có khoản vốn nhàn rỗi. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt đóng phí tùy theo nhu cầu và khả năng từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi và linh hoạt sử dụng giá trị Tài khoản hợp đồng cho các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn.

Chia sẻ tại sự kiện ra mắt “Vita – Sống Lạc Quan”, bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Vita-Sống Lạc Quan là sự kết hợp hoàn hảo của 2 sản phẩm nổi tiếng trong thời gian qua của Generali là Vita – Bảo An Toàn Diện và Vita – Sống Tự Tin. Với sản phẩm mới này, chúng tôi mong muốn mang lại sự bảo vệ toàn diện nhất và quyền lợi đầu tư hiệu quả, an toàn và linh hoạt nhất cho khách hàng của mình. Hy vọng Vita - Sống Lạc Quan sẽ góp phần mang lại sự an tâm cần thiết cho khách hàng để họ có thể lạc quan vui sống mỗi ngày.”

TẬP ĐOÀN GENERALI

Generali là Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản Italia hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1831, Tập đoàn hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2017. Với hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á.

GENERALI VIỆT NAM

Là thành viên của Tập đoàn Generali, sau gần 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Trong những năm qua, Generali liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017, 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và Giải thưởng Rồng Vàng 2017 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam...

Đọc thêm