Vòi chậu Canzy : Sự kết hợp hoàn mỹ cho mọi gia đình

(PLO) - Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, Canzy đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng và sản phẩm mới vòi CZ 802 cùng Chậu rửa 8245HB là sự kết hợp hoàn mỹ cho mọi gia đình.

Mẫu sản phẩm mới Vòi CZ 802, thân và ống vòi được làm bằng đồng đảm bảo không bị han rỉ hoặc cặn bẩn bám trên thân ống. Ống ren ½ dài 60cm giúp có thể rửa sạch tất cả các khu vực trên chậu rửa, các độ dày lớp mã Ni: 8-10mm, Crom 0,2-0,3mm, màu mạ bóng không bám bẩn. Không dừng lại ở đó Canzy trang bị cho sản phẩm vòi CZ 802 3 đường nước bao gồm: nước nóng, nước lạnh, nước lọc đảm bảo mọi nhu cầu mà bạn sử dụng.

Mẫu sản phẩm mới Vòi CZ 802
Mẫu sản phẩm mới Vòi CZ 802

Cùng với đó là mẫu chậu rửa 8245HB là mẫu chậu rửa đang được thị trường Việt rất ưa chuộng bởi sự thuận tiện, sang trọng, độ bền cao. Với chậu được làm bằng Inox304 chống ăn mòn của thời tiết cũng như của nước, độ dày khung 4mm, độ dày đáy 1,2mm. Bề mặt được mạ chống xước đảm bảo sản phẩm luôn trắng sáng. Bộ thoát nước làm bằng nhựa và Inox 304 dễ dàng vệ sinh và nước rút rất nhanh.

Mẫu chậu rửa 8245HB
Mẫu chậu rửa 8245HB

Với bộ 2 sản phẩm trên Canzy tự tin sẽ tạo cho căn bếp của mọi gia đình một không gian mới. Các sản phẩm vòi chậu của Canzy với chất lượng đặt lên hàng đầu lên yên tâm khi sử dụng, tỷ lệ lỗi kỹ thuật và bảo hành chỉ khoảng 1%. Áp lực nước được tính toán rất kỹ nên tạo cho người cảm giác thoải mái mà không sợ bị bắn. 

Bên cạnh đó các sản phẩm vòi chậu Canzy có giả cả hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình, đồng thời sản phẩm được bảo hành trong thời gian 36 tháng giúp mọi người an tâm khi sử dụng vòi chậu Canzy.

Canzy -  Đồng hành cùng gia đình việt!

Hotline: 0918001388

Website: Canzy.com.vn

Đọc thêm