Vòi chậu Canzy – Sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi gia đình.

(PLO) - Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, Canzy luôn luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, mẫu mã đẹp, đa dạng phong phú chủng loại, mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chính vì thế, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua những sản phẩm vòi, chậu của Canzy..

Hiện nay sản phẩm vòi Canzy rất đa dạng phong phú, có nhiều loại vòi khác nhau từ vòi thông thường cho đến vòi cao cấp. Các sản phẩm vòi Canzy có thân ống được làm từ chất liệu Inox 304 hoặc bằng đồng chất lượng cao. Thân ống ren dài 60 cm có lưới lọc nhựa ABS thương hiệu Neoperl Thụy Điển, có lớp mạ Ni, Crom, mạ bóng giúp ống luôn sáng bóng và bị dính cặn bẩn. Với độ dài hợp lý giúp cho vòi Canzy có thể đưa nước đến mọi góc cạnh của chậu rửa giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Các sản phẩm vòi Canzy rất đa dạng, phong phú
Các sản phẩm vòi Canzy rất đa dạng, phong phú

Đối với chậu rửa của Canzy chia ra làm 2 loại chính là chậu có bàn thao tác và chậu không bàn thao tác. Chậu rửa Canzy được làm từ chất liệu Inox 304, dày 1mm hoặc 1.2mm, bề mặt mạ xước giúp bề mặt luôn sáng bóng. Bộ thoát nước làm bằng nhựa và Inox 304 hoặc Inox 201 có độ bền cao chống oxi hóa và cặn bẩn bám trên ống dẫn.

Chậu rửa Canzy
Chậu rửa Canzy

Với các sản phẩm vòi chậu của Canzy với chất lượng đặt lên hàng đầu lên yên tâm khi sử dụng, tỷ lệ lỗi kỹ thuật và bảo hành chỉ khoảng 1%. Với áp lực nước được tính toán rất kỹ nên tạo cho người cảm giác thoải mái mà không sợ bị bắn. Bên cạnh đó các sản phẩm vòi chậu Canzy có giả cả hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình, không những thế sản phẩm được bảo hành trong thời gian 36 tháng giúp mọi người an tâm khi sử dụng vòi chậu Canzy.

Canzy -  Đồng hành cùng gia đình việt!

Hotline: 0918001388

Website: Canzy.com.vn

Đọc thêm