Vui tết thiếu nhi, ly kỳ hấp dẫn

(PLO) -Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, với thông điệp “Vui tết thiếu nhi, ly kỳ hấp dẫn”, Công viên Hồ Tây sẽ giúp các bé khi đến vui chơi tại đây nhận được nhiều điều bất ngờ lý thú. 
Vui tết thiếu nhi, ly kỳ hấp dẫn

Những tiểu cảnh nhỏ xinh được dựng lên phục vụ nhu cầu chụp ảnh của các bé với chủ đề gần gũi như: những chú pokemon dễ thương, biệt đội siêu anh hùng dũng mãnh hay khu vườn elsa tràn ngập bóng bay… Cũng trong dịp ngày, chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: nhảy hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng vũ đoàn, ca sĩ nhí, ảo thuật, xiếc thú ly kỳ… sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho các bé.


Các bé và gia đình sẽ có Ngày Tết thiếu nhi ý nghĩa và vui nhộn.
Các bé và gia đình sẽ có Ngày Tết thiếu nhi ý nghĩa và vui nhộn.

Đặc biệt, công viên Hồ Tây còn tổ chức cuộc thi ảnh “Mùa hè bé yêu” kéo dài đến hết ngày 30/5.  Với giải thưởng có giá trị cùng 01 năm vui chơi trọn gói dành cho gia đình công viên Nước và công viên Mặt trời Mới để các bé có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình . Ngoài ra, những phần quà xinh xắn sẽ được công viên Hồ Tây gửi  tới các bé trong ngày 1/6. Và đặc biệt, từ ngày 01/6 – 11/6/2017, các khách hàng nhí cao dưới 1m1 sẽ được miễn phí khi tham gia vui chơi tại công viên Mặt trời Mới. 

Đọc thêm