Wow Korea Im Hye Rim và “bí kíp” giữ gìn làn da không tì vết

(PLVN) - Cty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam trở thành công ty phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc của  Sung Won Cosmetic co.,ltd. Sung Won Cosmetic có truyền thống sản xuất xà phòng uy tín và chất lượng hàng đầu Hàn Quốc với lượng lớn sản phẩm được xuất đi rất nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Hà Lan... 

Trong đó, Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm đa dạng như với những chức năng công dụng tuyệt vời: Xà phòng rửa chân có chức năng rửa sạch chân khử mùi hôi chân, khử mùi hôi vùng nách; Xà phòng đuổi côn trùng; Xà phòng than hoạt tính có chức năng giảm viêm lang lông, mụn lung, tẩy tế bào chết; Xà phòng giặt đồ lót kháng khuẩn; Xà phòng giặt khăn lau kháng khuẩn; Xà phòng mặt nạ rửa mặt; Xà phòng trị rụng tóc..

 
Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại Việt Nam giữa bà Quách Kim Hương – Giám đóc Công ty TNHH XNK Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam với ông Kim Myung Ho – TGĐ Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd.
Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền tại Việt Nam giữa bà Quách Kim Hương – Giám đóc Công ty TNHH XNK Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam với ông Kim Myung Ho – TGĐ Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd. 

Một số diễn viên dùng sản phẩm Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam như “bí kíp” giữ gìn làn da không tì vết như sao Hàn trong đó có ca sĩ Đan Trường.

Ngoài thực hiện chế độ ăn ngủ hợp lý, anh Bo - Đan Trường cũng luôn chú trọng vào việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên là hàng nội địa Hàn Quốc. 

Hình ảnh Đan Trường U50 chẳng hề thua kém Đan Trường của thuở 20 ngày nào. Bởi vậy, sức hút của “anh Bo” Đan Trường bao năm nay vẫn không hề suy giảm theo thời gian, dù đã là “chồng người ta”. Anh vẫn là gương mặt ca sĩ được săn đón tại các sân khấu trong nước và hải ngoại.

Chia sẻ về bí quyết sở hữu vẻ đẹp không tuổi, nam ca sĩ cho biết, giữa một đống công việc, di chuyển liên tục, ăn uống và giấc ngủ thất thường, thì anh giữ được dáng vẻ cân đối là điều không phải dễ dàng.  

Để giữ ngoại hình trẻ trung “thách thức” thời gian này, hàng ngày anh phải sắp xếp làm việc và ngủ nghỉ phù hợp, hiệu quả. Anh ngủ ít nhất là 5 tiếng/1 ngày, hoặc ngủ đầy đủ là 8 tiếng/1 ngày. Ngoài ra, anh tập gym ít nhất 2 lần/1 tuần, trung bình 4 – 6 ngày/1 tuần, không rượu bia hay thuốc lá, nếu có rượu bia thì luôn có chừng mực. Anh cũng không ăn dầu mỡ, ít ăn cơm, chỉ ăn khoảng 1/4 hoặc nửa chén cơm, ăn nhiều rau, trái cây và thức ăn.

“Không ăn da heo, gà, vịt, mỡ heo, nói chung là tránh cholesterol, ngoại trừ mỡ cá là tốt nhất cho da và mắt. Và điều quan trọng trong cuối cùng là giấc ngủ và tinh thần phải thật là thoải mái, thì sẽ làm cho con người mình tươi tắn và làm việc hiệu quả nhất”, Đan Trường chia sẻ.

 
Anh Bo Đan Trường ưu tiên sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên là hàng nội địa Hàn Quốc.
Anh Bo Đan Trường ưu tiên sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên là hàng nội địa Hàn Quốc. 

Đặc biệt, theo anh Bo, ngoài thực hiện chế độ ăn ngủ hợp lý, anh cũng luôn chú trọng vào việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt lẫn body lành tính từ thiên nhiên. Các sản phẩm được anh Bo lựa chọn thường là hàng nội địa Hàn Quốc. Đặc biệt, một sản phẩm “gây nghiện” ở Hàn Quốc là xà phòng than hoạt tính cũng được anh tin dùng. Nhờ vậy mà mọi dấu hiệu thời gian trên gương mặt của anh không còn, anh luôn có một làn da tươi trẻ, căng bóng, sáng mịn dù đã U50.

Nam ca sĩ cũng bật mí: “Mới đây Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam đã ký kết độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc với công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd. Đây sẽ là cơ hội tốt để người dân Việt Nam có thể dễ dàng sử dụng những sản phẩm nội địa Hàn Quốc chất lượng giống như Trường. Trường tin rằng, chắc chắn mọi người sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất và có thể sở hữu được vẻ đẹp không tuổi giống như Trường hiện tại”.

Dễ dàng nhận thấy, trong giới showbiz, nhắc đến ca sĩ Đan Trường ai ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi anh luôn đứng top đầu trong danh sách những quý ông trẻ mãi không già của Vbiz. Dù đã U50 nhưng ngoại hình của Đan Trường cũng không thay đổi quá nhiều so với lúc mới bước chân vào nghề.

Đọc thêm