Wyndham Lynn Times Thanh Thủy “luồng gió” mới cho thị trường bất động sản Việt Nam

(PLVN) - Trong khi các dự án bất động sản tại Việt Nam hiện nay đều đi theo một mô hình nghỉ dưỡng truyền thống thì chủ đầu tư Dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy lại chọn hướng đi riêng độc đáo, sáng tạo hướng đến giá trị sức khỏe to lớn. Hứa hẹn sẽ mang lại "luồng gió" mới cho thị trường bất động sản Việt Nam.
Wyndham Lynn Times Thanh Thủy “luồng gió” mới cho thị trường bất động sản Việt Nam

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy: Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

Với định hướng nâng tầm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Thọ, tiên phong phát triển xu hướng du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe mới tại Việt Nam, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sẽ tạo nên những điểm nhấn quan trọng đang còn thiếu sót của mảnh đất giàu tiềm năng này. Và để làm được điều đó, chủ đầu tư dự án đã dành rất nhiều tâm huyết trong việc triển khai dự án, từ khâu chọn vị trí đắc địa ngay trên mỏ khoáng nóng cho đến việc thiết kế xây dựng, đầu tư hạ tầng tiện ích sao cho xứng tầm đẳng cấp các chủ nhân tương lai.

 

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy mang đến 2 tòa căn hộ khách sạn cao 32 tầng theo chuẩn 5 sao của tập đoàn Wyndham. 100% bể tắm Onsen trong mỗi căn hộ đều được dẫn nước khoáng nóng trực tiếp từ nguồn tạo nên sự độc đáo, khác biệt riêng có của dự án.

Bên cạnh đó, dự án còn tích hợp hơn 100 tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp bao gồm các dịch vụ giải trí đỉnh cao, văn hóa ẩm thực đặc sắc và đặc biệt là loạt tiện ích dịch vụ chăm sóc sức khỏe xứng tầm với các bể tắm khoáng nóng, bể ngâm thảo dược, khu vực xông hơi, xông khô, phòng khám đông y, tây y, dịch vụ cung cấp điều dưỡng cho người có nhu cầu…trở thành điểm đến nghỉ dưỡng mới mẻ, nơi trải nghiệm không gian thiên nhiên tuyệt sắc và tận hưởng những giá trị sống đích thực.

Phá vỡ khuôn mẫu truyền thống, mang đến giá trị đầu tư đích thực

Nếu như trước đây thị trường BĐS nghỉ dưỡng chỉ đơn thuần là những căn biệt thự sang trọng và rất đắt đỏ khiến cho rất nhiều nhà đầu tư khó khăn trong việc sở hữu thì nay điều này đã không còn nữa. Sự xuất hiện dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy mang đến dòng sản phẩm căn hộ khách sạn với các diện tích đa dạng đã tạo nên bước đột phá trong đầu tư địa ốc, mang lại các khoản lợi nhuận hấp dẫn cho người sở hữu từ chương trình cam kết cho thuê.

Có thể dễ dàng nhận thấy sản phẩm căn hộ khách sạn sẽ thu hút đông đảo các nhà đầu tư như thế nào. Với những tính năng ưu việt và linh hoạt, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy không chỉ cam kết gia tăng giá trị theo thời gian mà còn đáp ứng được nhu cầu đầu tư cũng như làm thỏa mãn nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng.

Theo đó, chủ sở hữu vừa có thể thu lợi nhuận qua hoạt động kinh doanh, cho thuê, cũng có thể dùng chính sản phẩm đầu tư của mình để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình. Do đó, việc sở hữu sản phẩm căn hộ khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sẽ mang đến cho nhà đầu tư giá trị kép. 

 

Các căn hộ condotel khoáng nóng 5 sao Wyndham Lynn Times Thanh Thủy có diện tích đa dạng từ 32,4m2 đến hơn 100m2/căn, các nhà đầu tư dễ dàng "lựa cơm gắp mắm" chọn cho mình những suất đầu tư phù hợp. Ngoài ra, rất dễ dàng sở hữu căn hộ khách sạn khoáng nóng tiêu chuẩn 5 sao tại dự án, chỉ từ 800 triệu/căn hộ, chia thành 18 đợt thanh toán, mỗi đợt tương ứng khoảng 40 triệu đồng - mức giá này rất hấp dẫn, thấp hơn nhiều so với giá trị mà sản phẩm mang lại.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lời của dự án nhờ chính sách cam kết lợi nhuận lên đến 12%/năm trong vòng 5 năm từ chủ đầu tư. Đối với khách hàng ít kinh nghiệm, không thể tự quản lý vận hành căn hộ còn có thể ủy thác cho tập đoàn Wyndham Hotel Group - tập đoàn khách sạn nằm trong top 5 thế giới quản lý vận hành và chia sẻ lợi nhuận 80/20. Với bề dày kinh nghiệm và những thành tựu mà tập đoàn đã xác lập trên thị trường, khả năng lấp đầy phòng để mang lại nguồn lợi nhuận bền vững trong tương lai là chắc chắn.

 

Phá vỡ khuôn mẫu đầu tư truyền thống, căn hộ khách sạn khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy mang đến luồng gió mới cho các nhà đầu tư địa ốc. Với đà phát triển của thị trường du lịch và sức hút của sản phẩm căn hộ khách sạn, dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy chắc chắn sẽ là kênh đầu tư an toàn, mang đến nguồn lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.

Đọc thêm