La Bella Beauty - sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam

(PLVN) -Tại Việt Nam, nhìn chung phụ nữ Việt không dành quá nhiều thời gian, thậm chí là bỏ quên đi việc chăm sóc bản thân và làm đẹp cho mình. Chính vì thế, với kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hệ thống TMV La Bella đã khởi xướng chiến dịch “sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam” với mong muốn mang đến vẻ đẹp tự nhiên lấy lại niềm tin và sự kiêu hãnh cho phụ nữ Việt.
Hệ thống thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế La Bella đã khai trương chi nhánh thứ 5 tại Nghệ An sau sự thành công lan tỏa trên khắp cả nước.
Hệ thống thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế La Bella đã khai trương chi nhánh thứ 5 tại Nghệ An sau sự thành công lan tỏa trên khắp cả nước.

Tôn chỉ hoạt động

La Bella Beauty kể từ khi xuất hiện bất kỳ đâu đều được đánh giá là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín hàng đầu. Trải qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu và phát triển, với công nghệ hiện đại cùng những phương pháp làm đẹp khoa học đã được đúc kết, La Bella Beauty đang dần khẳng định bản thân và mang lại uy tín, chất lượng cũng như lòng tin tuyệt đối cho khách hàng khi đến với SPA theo tiêu chỉ tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn, không phẩu thuật.

Dịch vụ cốt lõi

Viện thẩm mỹ La Bella Beauty được hình thành từ ý tưởng bảo vệ - tái tạo nét đẹp tự nhiên của con người để lấy lại niềm tự tin và sự kiêu hãnh của mỗi chúng ta. Đó là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt luôn được La Bella Beauty thấm nhuần trong tôn chỉ hoạt động.

Vì vậy các dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ công nghệ cao là những dịch vụ cốt lõi của LA BELLA, giúp cho nhóm đối tượng khách hàng quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp thường xuyên như là một nghĩa vụ của người phụ nữ, của phái đẹp chứ không phải theo trào lưu nào đó nổi rồi chóng tàn.

La Bella Beauty luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến
La Bella Beauty luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến 

Để nâng cao chất lượng và bắt kịp xu hướng hiện đại, các chuyên gia và nhân viên tại Thẩm mỹ viện La Bella đã không ngừng học hỏi, cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để mang lại những dịch vụ, những kết quả tuyệt vời nhất, phù hợp nhất, chất lượng nhất, an toàn cho khách hàng nhưng với chi phí hợp lý nhất.

Song hành với nhân sự và các sản phẩm tốt, La Bella Beauty luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các cường quốc về thiết bị làm đẹp, xây dựng thiết kế không gian sang trọng, quý phái đồng thời cũng mang đến sự thư thái, rất thân thiện, tạo nên đặc trưng, khác biệt riêng chỉ có ở La Bella Beauty

Tận tâm từ điều nhỏ nhất

TMV La Bella Beauty luôn cẩn thận trong từng bước trong chăm sóc sắc đẹp, khách hàng sẽ được chuyên gia, bác sĩ kiểm tra, xem xét và lắng nghe mong muốn và đưa ra phác đồ phù hợp nhất. Sau đó, để đảm bảo cho việc an toàn, chất lượng – Đội ngũ LA BELLA sẽ thăm khám, đánh giá sức khoẻ và lựa chọn phương pháp an toàn với cơ địa từng khách hàng.

 Sứ mệnh

La Bella với tuyên bố sứ mệnh của mình "giúp cho hàng triệu phụ nữ việt nam được trẻ trung, xinh đẹp, thành công và hạnh phúc hơn " với vẻ đẹp toàn diện – đẹp bên ngoài, khỏe bên trong, La Bella mang đến cho mọi thế hệ phụ nữ Việt cơ hội chăm sóc bản thân với những dịch vụ đúng chuẩn, hợp lý nhất.

Xóa bỏ mọi rào cản về điều kiện làm đẹp mà trước đây chỉ có một bộ phận phụ nữ mới có cơ hội trải nghiệm.

Giúp phụ nữ hoàn thiện bản thân – tự tin với chính mình – luôn được yêu thương và sống biết ơn. Đó là khởi nguồn để phụ nữ sống tươi vui và hạnh phúc trọn vẹn.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng về chất lượng
 Khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều cảm thấy hài lòng về chất lượng

Tầm nhìn

Hệ thống chăm sóc sắc đẹp của La Bella hiện có mặt tại một số tỉnh thành phố trên toàn quốc – Và trong tương lai La Bella sẽ phủ sóng lên hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, trao tặng cơ hội làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ, để phụ nữ ở bất cứ vùng miền nào cũng có thể đẹp hơn.

“Làm đẹp” sẽ không còn là đặc quyền của phái nữ có điều kiện thu nhập tốt mà là “Nét văn hoá hành xử hàng ngày” dành cho tất cả phụ nữ.

Tiên phong cho tiêu chuẩn làm đẹp của thời đại mới. Đẹp khỏe từ bên trong, rạng rỡ bên ngoài, tinh thần thanh tao. Giúp phụ nữ sống trọn vẹn trong từng giây phút với sự yêu thương và lòng biết ơn, ắt hẳn hạnh phúc sẽ lan tỏa.

Đại diện sáng lập & chủ Sở hữu của La Bella Beauty luôn tâm niệm và mong muốn chị em phụ nữ phải hiểu rõ bản chất của việc làm đẹp và chăm sóc bản thân mình: "Chăm sóc và duy trì nét đẹp thanh xuân là cuộc chiến dài kì. Phải xác định đây là một cuộc chạy đua marathon bền bỉ chứ không phải là một cuộc chạy đua nước rút. Đến với TMV La Bella, bạn không chỉ là khách hàng mà còn là người bạn, người thân, người tri kỷ. Chính vì thế, trong suốt thời gian qua hàng nghìn phụ nữ đã gắn bó với La Bella trong hành trình tới vẻ đẹp lý tưởng của chính họ"

Với chiến lược và sứ mệnh của mình, La Bella sẵn sàng hợp tác với các cá nhân, tổ chức có cùng quan điểm, sứ mệnh kinh doanh để mở rộng hệ thống các chi nhánh trên toàn quốc bằng việc La Bella khai thác nhân bản thương hiệu, quy trình hoạt động, kinh nghiệm, bí quyết dịch vụ sẵn có, chương trình đào tạo huấn luyện nhân sự giúp khai thác lợi thế và tiềm năng phát triển lẫn nhau, giúp đỡ được nhiều người đam mê, mong muốn khởi nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ LA BELA BEAUTY

• Chi nhánh Quảng Bình: Lô MG 17 Vincom, Đ. Lâm Úy, TP Đồng Hới

• Chi nhánh TP Vinh: Tòa nhà Số 53 Đường Hồ Tùng Mậu - Tp Vinh

• Chi nhánh Hà Tĩnh: Lô M3-05 Vincome, Đường Lê Duẩn - TP. Hà Tĩnh.

• Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Số 74 Yên Lãng - Q. Đống Đa - Tp. Hà Nội

• Chi nhánh Vĩnh Phúc: Số 77 Hai Bà Trưng, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc

• Chi nhánh Đà Nẵng: Số 35 Phan Bội Châu – Q.Hải Châu - Tp. Đà Nẵng

• Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 99 Nguyễn Thị Thập - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh.

Đọc thêm