Ra mắt sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường PlauMai Eco

(PLVN) - Vừa qua, tại tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH truyền thông VFO và Công ty CP Đại Hoàng đã tổ chức buổi công bố ra mắt thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco.
Ra mắt sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường PlauMai Eco

PlauMai Eco là một phát minh mới nhất của Hàn Quốc, mang tính đột phá của công nghệ 4.0, được đưa vào sử dụng tại Hàn Quốc từ năm 2011 đến nay. Với sản phẩm PlauMai Eco, các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel sẽ tiết kiệm được từ 10% đến 15% nhiên liệu và đặc biệt giảm từ 50% đến 70% khí thải độc hại từ khói phương tiện và máy móc ra môi trường. PlauMai Eco có thể làm được điều đó vì đây là một sản phẩm phát ra tia hồng ngoại xa bước sóng từ 7 ~ 14um và tạo ra 6000 ion trên mỗi anion.

Sản phầm PlauMai Eco

Sản phầm PlauMai Eco

“PlauMai Eco giúp tăng hiệu suất nhiên liệu bằng cách phá vỡ cụm nhiên liệu, giúp nhiên liệu phun vào buồng đốt hòa tan được nhiều oxi hơn, đồng thời giúp đốt cháy triệt để nhiên liệu hơn, qua đó giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải độc hại từ động cơ ra môi trường”, Ông Hoàng Minh Trang, Chủ tịch Plaumai Eco Việt Nam cho biết.

PlauMai Eco nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, người tiêu dùng tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. Với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm, những đóng góp của PlauMai Eco mang lại cho môi trường và người tiêu dùng tại Việt Nam là vô cùng lớn.

Khách hàng sử dụng thanh gốm PlauMai Eco tại Bắc Giang
Khách hàng sử dụng thanh gốm PlauMai Eco tại Bắc Giang 

Sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco, đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu. Sản phầm đã được thử nghiệm tại Trung tâm Khoa học Công Nghệ Môi trường giao thông, Trường Đại học Giao thông vận tải và đạt kết quả tốt về chỉ tiêu tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường.

Nguyễn Đình Phượng – Giám đốc Công ty TNHH truyền thông VFO – Nhà phân phối tại Bắc Giang
Nguyễn Đình Phượng – Giám đốc Công ty TNHH truyền thông VFO – Nhà phân phối tại Bắc Giang 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Phượng – Giám đốc Công ty TNHH truyền thông VFO – Nhà phân phối tại Bắc Giang, đã khẳng định sự tin tưởng vào thành công của thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco tại Việt Nam. Đây sẽ là sản phẩm tiên phong trong bộ giải pháp bảo vệ môi trường của công ty cung cấp tại thị trường Việt Nam.