THÔNG BÁO TÌM KIẾM NGƯỜI BỊ YÊU CẦU TUYÊN BỐ MỘT NGƯỜI MẤT TÍCH

Tòa án nhân dân Huyện Đông Anh Thành phố Hà Nội thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố một người mất tích       

Tòa án nhân dân huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội 

Căn cứ Điều 388 Bộ luật Tố tụng dân sự;

Căn cứ 68 Bộ luật Dân sự;

Sau khi nghiên cứu hồ sơ việc dân sự sơ thẩm thụ lý số 193/ 2018/TLST-VDS ngày 19 tháng 12 năm 2018 về việc yêu cầu tuyên bố một người mất tích theo đơn yêu cầu của anh Đỗ Đình Minh, sinh năm 1983; địa chỉ: Thôn Thụy Lôi, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

QUYẾT ĐỊNH

1. Thông báo tìm kiếm bà Trần Thị Hà, sinh năm 1982 

Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Thụy Lôi, xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. 

Bà Hà vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 12/2015

2. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Trần Thị Hà liên hệ với Tòa án nhân dân huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo địa chỉ: Đường 23B, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Hà thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, người yêu cầu.

3. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của bà Trần Thị Hà thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.