Công thức đánh tan sỏi mật chỉ từ nước ép và giấm táo

Sỏi mật là một bệnh của đường tiêu hoá đang ngày càng phổ biến hơn so với một vài thập kỷ trước. Thay vì phẫu thuật hãy thử áp dụng công thức sau để trị sỏi mật.
Công thức đánh tan sỏi mật chỉ từ nước ép và giấm táo

Sỏi mật là những hạt cứng hình thành trong túi mật. Túi mật là một cơ quan nhỏ có hình quả lê nằm phía trên của vùng bụng bên phải, dưới gan. Sỏi mật có 2 loại chính: sỏi mật cholesterol và sỏi mật sắc tố. Có nhiều nguyên nhân gây ra sỏi mật như yếu tố di truyền, cân nặng, chế độ ăn uống,….

Những người thuộc các lứa tuổi khác nhau đều có thể mắc phải vấn đề này. Trong thực tế, những người bị béo phì hay tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh này hơn so với những người khác. Theo một nghiên cứu gần đây, hơn 70% những người có sỏi mật không gặp bất kỳ triệu chứng nào trong một thời gian dài cho đến khi bệnh trở nên nghiêm trọng và không thể tránh khỏi.

Sỏi mật có thể được phát hiện bằng cách chụp X-quang, siêu âm, CT scan bụng,.. Biểu hiện rõ nhất của những người có sỏi mật là thường cảm thấy đau ở phần trên bên phải của bụng. Ngoài ra còn có các dấu hiệu khác như sốt, vàng da, mệt mỏi, buồn nôn.

Với công nghệ hiện đại, ngày này nhiều người đã lựa chọ cách phẫu thuật để loại bỏ sỏi mật. Tuy nhiên cách này lại mất rất nhiều chi phí. Vậy tại sao bạn không thử áp dụng công thức nước uống từ thành phần thiên nhiên sau để trị sỏi mật.

Nguyên liệu:

- 1 ly nước ép táo

- 2 muỗng cà phê giấm táo

sỏi mật 0

Nước ép táo được biết đến có tác dụng như một phương thuốc diệu kỳ giúp đánh tan các hạt cứng trong túi mật. Đặc biệt, khi kết hợp với giấm táo, nó càng phát huy tác dụng. Nước ép táo và giấm táo giúp làm giảm đau rất hiệu quả. Theo thời gian, chúng làm mềm các hạt gây ra sỏi mật.

Cách làm:

Chuẩn bị một ly nước ép táo tươi.

Thêm 2 muỗng giấm táo vào

Khuấy đều hỗn hợp này và uống hàng ngày để trị sỏi mật.

Đọc thêm