Dầu oliu giúp tóc nhanh dài

(PLO) -Cách làm tóc nhanh dài và chắc khỏe trong vòng 7 ngày với hỗn hợp từ dầu ô liu là liệu pháp hữu hiệu để cải thiện tình trạng tóc gẫy rụng và mọc chậm.
Dầu oliu giúp tóc nhanh dài

Sự kết hợp tuyệt vời giữa dầu ô liu- mật ong- nước cốt dừa và vitamin E sẽ giúp tất cả các bạn gái, điển hình  là những bà mẹ mới sinh hoặc những ai đang bị rối loạn nội tiết có được 1 mái tóc như ý mà không mất quá nhiều công sức cũng như chi phí.

Chuẩn bị hỗn hợp từ dầu ô liu:

– 3 thìa mật ong.

– 4 thìa  dầu ô liu

– 4 viên nang vitamin E.

– 330ml nước cốt dừa.

Tùy độ dài – ngắn, dày – mỏng của tóc mà các bạn điều chỉnh cho phù hợp với tỷ lệ chuẩn nhé.

Hình ảnh có liên quan

Cách làm

Bước 1. Làm hỗn hợp dầu ô liu

Trộn đều hỗn hợp gồm nước cốt dừa, mật ong và dầu ô liu vào 1 chiếc bát, sau đó các bạn nặn 4 viên vitamin E vào tiếp tục trộn đều. Vậy là chúng ta đã có được hỗn hợp giúp chống rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.

Bước 2. Ủ tóc với hỗn hợp dầu ô liu

Làm sạch tóc bằng nước ấm.

Dùng cọ chuyên dụng hoặc dùng tay bôi hỗn hợp đều từ chân tóc đến ngọn tóc.

Mát xa thật đều tay trong vòng 10 – 15 phút theo chuyển động tròn để tóc và da đầu thẩm thấu hết chất dinh dưỡng.

Ủ trong vòng 30 – 60 phút sau đó các bạn gội, xả bình thường với dầu gội, dầu xả; sau đó để tóc khô tự nhiên. (tuy nhiên nếu tóc bạn thuộc loại tóc dầu thì không cần xả bằng dầu xả nhé)

Hãy thực hiện phương pháp này 1 tuần 3 lần để có hiệu quả tối ưu. Tóc bạn sẽ dài ra nhanh chóng và hoàn toàn không bị hư tổn.

Dầu ô liu nuôi dưỡng tóc mềm mại óng ả, mật ong bảo vệ da đầu và giúp mái tóc luôn tràn sức sống, nước cốt dừa, vitamin E chứa các chất dinh dưỡng phục hồi mái tóc hư tổn khiến tóc nhanh dài và chắc khỏe.

Đọc thêm