Glugaz – Thảo dược chăm sóc & hỗ trợ người đái tháo đường dựa trên nền tảng y học cổ truyền

(PLVN) - Bằng phương pháp điều tra sàng lọc một số loài thảo dược có vai trò hạ đường huyết, nhóm chuyên gia của công ty Hebipha đã nghiên cứu và hợp tác với đơn vị nhà máy uy tín sản xuất thành công viên uống hạ đường Glugaz từ các loại dược liệu có chứa các thành phần hoạt tính có khả năng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị đái tháo đường, phòng chống các biến chứng do đái tháo đường gây ra. 
Glugaz – Thảo dược chăm sóc & hỗ trợ người đái tháo đường dựa trên nền tảng y học cổ truyền

Đái tháo đường là do tuyến tụy suy yếu gây ra thiếu hụt Insulin về số lượng hoặc về chất lượng khiến các tế bào không hấp thụ được đường ( Làm cho người bệnh hoa mắt, chóng mặt, uể oải) dẫn đến tăng đường máu. Vì vậy khiến thận hoạt động mạnh hơn ( Làm cho người bệnh uống nhiều nước, tiểu nhiều lần thời gian dài dẫn đến suy thận) để đào thải đường ra ngoài để cơ thể không bị ngộ độc khiến có đường trong nước tiểu. Trong đông Y “Thận chủ cốt Tủy ” Nếu thận bị suy yếu người tiểu đường dẫn đến nhiều bệnh liên quan đến xương khớp như viêm các khớp, đau vai gáy, trẻ em thì bị còi xương, làm giảm khả năng đàn ông …

Những năm gần đây bệnh đái tháo đường tuýp có tốc độ phát triển rất nhanh ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt tại Việt Nam, bệnh có xu hướng tăng mạnh cùng với bệnh ung thư và tim mạch và được xem là một trong những căn bệnh đại dịch của toàn cầu. Hiện nay chưa có cách điều trị đặc hiệu bệnh này song có thể kiểm soát hoặc thậm chí ngăn chặn nó bằng bằng cách ăn các loại thực phẩm lành mạnh, tập thể dục và duy trì trọng lượng khỏe mạnh. Bổ sung các loại thuốc thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường hoặc insulin để quản lý lượng đường trong máu.

Viên hạ đường Glugaz – thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ điều trị đái tháo đường an toàn hiệu quả từ thiên nhiên

Thành phần chủ yếu trong mỗi viên giảm đường huyết Glugaz gồm : Cao Giảo Cổ Lam (300mg), Cao Dây Thìa Canh (100mg), Cao Thục Địa (40mg), Cao Khổ Qua Rừng (10mg), Cao Nấm Linh Chi (10mg), Cao Ngũ Vị tử (10mg), Cao Đinh Lăng (5mg). Nhờ dược lý mạnh mẽ từ công thức bào chế kết hợp các loại dược liệu, có công dụng tối ưu cho cơ địa người Việt Nam dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia trong lĩnh vực y dược sản xuất, để có thể có đáp ứng được những nguyên lý hỗ trợ điều trị bệnh đặc thù của bệnh đái tháo đường, hỗ trợ cho tuyến tụy – nguyên nhân chính của sự mất cân bằng insulin gây nên tiểu đường, giúp người bệnh ổn định đường huyết lâu dài, ngăn ngừa các biến chứng gây nên bởi bệnh đái tháo đường.

Ngoài ra, sau khi sử dụng viên hạ đường Glugaz cho thấy tình trạng sức khỏe bệnh nhân tốt hơn do sản phẩm hỗ trợ giúp giảm lượng đường trong máu. Chính vì lẽ đó, nhóm nghiên cứu của công ty sản xuất khuyến khích bệnh nhân phối hợp thuốc tây với viên hạ đường huyết Glugaz cho đến khi lượng đường huyết trở về bình thường, ổn định, vẫn kết hợp hoặc có thể giảm liều sử dụng phù hợp với chỉ số đường huyết.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glugaz được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt đầy đủ các giấy chứng nhận của bộ y tế về cơ sở an toàn vệ sinh thực phẩm và công bố chất lượng cho sản phẩm , sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng tim mạch ở bệnh nhân đái tháo đường. Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng: người có nguy cơ bị đái tháo đường, có tiền sử gia đình mắc đái tháo đường, thừa cân, ít vận động, ăn uống không kiểm soát, người có lượng đồng trong máu cao, người bị đái tháo đường type 2 đã và đang điều trị bằng thuốc hạ đường huyết,…Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, người mắc bệnh đái tháo đường sẽ thấy lượng đường trong máu cải thiện tốt hơn..

 

Viên giảm đường huyết Glugaz được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị đái tháo đường chất lượng và tin dùng hiện nay.

Nếu bạn đã được chuẩn đoán mắc bệnh đái tháo đường, đang muốn kiểm soát đường huyết ổn định thì Glugaz là lựa chọn thông minh vì đem đến hiệu quả điều trị cao mà lại đảm bảo an toàn tuyệt đối

Đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm HEBIPHA

Địa chỉ: 13 đường 19B, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại tư vấn: 0937 705 139 - 0933 785 139

Website: www.Glugaz.com

Giấy XNQC số: 00482/2019/ATTP-XNQC

Đọc thêm