MasterChef Tuấn Hải lần đầu chia sẻ “bí kíp” giữ cho dạ dày luôn khỏe

20 năm gắn bó với căn bếp cũng là quãng thời gian, giám khảo MasterChef Việt Nam - Phạm Tuấn Hải luôn tìm kiếm những giải pháp tốt để bảo vệ cũng như chăm sóc sức khỏe, mà Dạ Dày Happy là một lựa chọn anh tin tưởng vì ứng dụng được những công nghệ mới trên thế giới.

Đau dạ dày - Căn bệnh không của riêng ai

Chúng ta thường lầm tưởng những người có kiến thức, hiểu biết về tiêu hóa và dinh dưỡng, sẽ không phải đối mặt với hệ lụy từ bệnh dạ dày - “vấn nạn mới” của cả xã hội. Nhưng trên thực tế, chính bậc thầy về dinh dưỡng như đầu bếp Phạm Tuấn Hải, trong quá trình thỏa mãn vị giác của chính mình và thực khách, cũng đã phải gánh chịu những biến chứng từ nỗi đau dạ dày, tá tràng.

Tại một hội thảo về sức khỏe dạ dày diễn ra tại Đại Học Y Hà Nội, vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải đã chia sẻ về những câu chuyện của bản thân cũng như phương pháp mà anh chọn để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe dạ dày.

“Do tính chất nghề bếp phải tiếp xúc với dầu mỡ, các loại gia vị cay nóng, giờ giấc làm việc liên tục trong cường độ cao cũng gây những tác động tiêu cực cho dạ dày của Hải - dù rằng mình cũng đã là một người rất chú ý trong việc chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe.”

 

“Như các bạn biết, trong văn hóa Đông Phương, có nhiều loại thực phẩm rất tốt cho dạ dày như gừng, lá thì là, lá nguyệt quế và đặc biệt là củ nghệ. Đây là loại thực phẩm được sử dụng trong y học cổ truyền Ấn Độ (Ayurveda) và hệ thống y học cổ truyền Trung Quốc như một dược liệu tốt hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh đặc biệt là về dạ dày : làm lành tổn thương niêm mạc, tăng cường miễn dịch, hồi phục sức khỏe cũng như tinh thần người sử dụng nhưng không phải ai cũng có đủ kiến thức, thời gian để chế biến đúng cách và sử dụng những loại nguyên liệu tốt này.”

 

“Dạ Dày HAPPY - là loại thực phảm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ Curcumin, hoạt chất hiếm chỉ chứa hàm lượng 0,03% trong củ nghệ, có rất nhiều công dụng như tăng cường chức năng gan mật, chống oxy hóa, làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày. Ngoài ra còn là tinh chất bông cải xanh nhập khẩu Nhật Bản và các loại dược liệu quý giúp chữa lành các vết loét, khắc phục các cơn đau và hồi phục chức năng dạ dày, đại tràng. “

Dạ Dày Happy - Bước tiến mới trong hỗ trợ điều trị dạ dày tại Việt Nam

Dạ Dày Happy ứng dụng công trình nghiên cứu Novasol được chuyển giao từ công ty Aquanova của CHLB Đức, công nghệ hướng đích mới nhất giúp khả năng hấp thu hoạt chất Curcumin vào cơ thể tăng lên 185 lần, hỗ trợ giảm đau nhanh, và cho hiệu quả sâu vào từng tế bào giúp điều trị hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có các hoạt chất thành phần được chuyển giao từ các nước Nhật Bản, Thụy Sỹ và các loại dược liệu quý giúp chữa lành các vết loét, khắc phục các cơn đau và hồi phục chức năng dạ dày, đại tràng.

Phức hệ siêu phân tử GBC-P trong sản phẩm giúp tăng đột biến đặc tính dược động học của các hoạt chất có tác dụng thẩm thấu siêu tốc, chống viêm, khoanh vùng ức chế các tế bào tổn thương từ đó làm giảm triệu chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày trong thời gian nhanh vượt trội.

 

Dạ Dày Happy có cơ chế điều trị rõ ràng, mang lại hiệu quả cao, kết quả đã được kiểm chứng lâm sàng, giúp giảm nhanh chóng các cơn đau rát dạ dày; giảm thiểu các triệu chứng: ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, buồn nôn,… của bệnh dạ dày; tiêu diệt vi khuẩn gây viêm loét và bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi bị tổn thương; hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mãn tính.

Thông tin sản phẩm:

Dạ Dày Happy - Dạ dày khỏe, cuộc đời vui.

Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Hoàng Gia

Số ĐKSP: 8482/2020/ĐKSP

Website: dadayhappy.com

Hotline: 0971206388

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm