Nấm ngưu chương Quốc bảo Đài Loan – “Viên hồng ngọc” trong rừng

(PLO) -  Chương Chi hay gọi là Ngưu Chương Chi, Chương Chi Đỏ, Nấm Ngưu Chương là loại nấm ký sinh phát triển trong những hốc cây Ngưu Chương,  nuôi dưỡng, mọc ở vùng núi có độ cao trên 2000m tại Đài Loan, có tác dụng hữu hiệu trong việc hỗ trợ, phục hồi và phòng chống các bệnh ung thư.

Được Tổ chức Y tế thế giới -WHO công bố vào năm 1997 với tên khoa học là Antrodia Cinnamomea (Antrodia Camphorata) . Chương Chi được coi là “Quốc Bảo Đài Loan” và là loại vi nấm quý giá nhất thế giới, bởi vì với cùng một trọng lượng thì Chương Chi có giá cao hơn cả vàng, được liệt vào sách đỏ cần được bảo vệ.

Ứng dụng của Chương Chi trong y học
Ứng dụng của Chương Chi trong y học

Từ xa xưa dân gian thường hay dùng Chương Chi để giải độc, giải rượu, điều tiết huyết áp – lượng đường trong máu, đặc biệt hỗ trợ điều trị bệnh gan rất hiệu quả. Những người muốn có tửu lượng cao, hay làm công việc nặng nhọc thường ngậm Chương Chi trong miệng để tăng tửu lượng, tránh mệt mỏi, tỉnh rượu. Người bệnh viêm gan, xơ gan dùng Chương Chi hỗ trợ hồi phục nhanh. 

Trong giới lâm sàng Đông Y bác sĩ Lý Minh Tuyền đã dùng Chương Chi chữa thành công bệnh ung thư phổi cho mẹ của mình, từ đó bắt đầu công việc nghiên cứu lâm sàng về nấm Ngưu Chương và xác định rõ 12 tác dụng trị liệu của Chương Chi.

Công dụng của Chương Chi được chứng minh hơn hàng thập kỷ qua dưới sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc của chính phủ và hoàn thành hàng loạt báo cáo chứng thực về thành công của việc ức chế sự hình thành và di căn của các tế bào ung thư, có hiệu quả trị liệu các bệnh mãn tính như viêm gan B, tiểu đường, cao huyết áp, có tác dụng rất tốt cho việc chống oxy hoá, chống huyết khối và các bệnh về đường tiêu hoá khác,..  

Chương Chi có những thành phần gì? 

Chương Chi có rất nhiều thành phần hoá học quan trọng như: Triterpenoids, SuperoxideDismutase, Adenosine, Polysaccharides, Protein, Vitamin, Nucleic Acid, Lectin, Nguyên tố vi lượng, Amino Acid, Antrodia Acid, Ligmin. Với các chứng năng chính: Chống ung bứu, tăng khả năng miễn dịch, giải độc, chống dị ứng, cải thiện cao huyết áp, ức chế sự  ngưng tụ của các tiểu cầu, giảm đường huyết, giảm mỡ máu, kháng khuẩn, hỗ trợ chức năng gan.

Tại Việt Nam, mua nấm ngưu Chương chi ở đâu ?

Sản phẩm  được xuất xưởng từ Đài Loan một xưởng chuyên nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng với công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay đạt chứng nhận 

GMP, ISO9001, ISO22716,SGS, FDA Mỹ. Gem Of  Plants do Công Ty TNHH MTV TM DV Hoằng Đạt phân phối chiết xuất từ nấm Ngưu Chương Chi cùng một số hỗn hợp thành phần khác đem lại cho khách hàng một sản phẩm ưu việt về vấn đề chăm sóc và bảo dưỡng sức khoẻ.

Sản phẩm đã được Quốc Tế kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm SGS, Top 10 hàng chính hiệu thương hiệu chính hãng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn 2014, chứng nhận an toàn thực phẩm của bộ Y Tế Việt Nam, chứng nhận sản phẩm chất lượng an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng 2015,sản phẩm còn có giấy chứng nhận bảo hiểm về bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên đến 1 triệu USD.

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm Nấm Chương Chi:

Người bị bệnh ung thư; người có chức năng gan yếu, tiểu đường; người có vấn đề về tim mạch,đường tiêu hoá; người mắc các bệnh phụ khoa; người bị lão hoá hệ bài tiết không tốt, hay dị ứng,…

Công Ty TNHH MTV thương mại dịch vụ Hoằng Đạt có trụ sở tại địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Scetpa số 19A, đường Cộng Hoà, F.12, Q.Tân Bình, TP.HCM. Công Ty chúng tôi kinh doanh phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ và sản phẩm về nấm Ngưu Chương Chi Đài Loan. Công Ty luôn đặt sự chân thành và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, mong muốn sẽ đem đến cho tất cả mọi người một sức khoẻ toàn diện hơn, công ty Hoằng Đạt đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới với những sản phẩm chất lượng ngày càng vượt trội hơn.

Đọc thêm