Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp chị em cải thiện u xơ tử cung

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, u xơ tử cung chiếm 68,6% so với các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Trước thực trạng này, nhiều chị em đã chủ động lựa chọn sản phẩm Nga Phụ Khang để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh an toàn, hiệu quả. 

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung là những khối u hình thành từ các mô cơ bị xơ hóa, phát triển ở bất cứ vị trí nào tại tử cung. Phần lớn u xơ tử cung đều lành tính, tuy nhiên, một số trường hợp khối u gây biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe, cản trở quá trình sinh sản ở nữ giới.

U xơ tử cung hình thành từ các mô cơ bị xơ hóa
U xơ tử cung hình thành từ các mô cơ bị xơ hóa 

Nguyên nhân gây u xơ tử cung

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố được cho là nguyên nhân gây u xơ tử cung như: Suy giảm miễn dịch, mất cân bằng hormone, viêm nhiễm phụ khoa kéo dài, do yếu tố di truyền…. Thế nhưng các nhà khoa học đều có chung một kết luận rằng, u xơ tử cung hình thành là do suy giảm năng lượng tế bào, rối loạn nội tiết tố gây mất thông tin liên lạc giữa các tế bào, khiến quá trình chết tế bào không theo chương trình (apoptosis). Từ đó dẫn tới sự tăng sinh bất thường và hình thành khối u, trong đó có u xơ tử cung. 

>>> Nguyên nhân gây u xơ tử cung là gì? Chuyên gia Nguyễn Đình Bách tư vấn TẠI ĐÂY.

Bệnh u xơ tử cung nguy hiểm như thế nào?

U xơ tử cung nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ phát triển gây ra một số biến chứng nguy hiểm như:

- Thiếu máu: Rong kinh là tình trạng phổ biến khi bị u xơ tử cung. Nếu lượng máu mất đi với số lượng nhiều trong một thời gian sẽ khiến bệnh nhân gặp phải nguy cơ thiếu máu lên não, gây chóng mặt, ngất, thậm chí tử vong.

Rong kinh là tình trạng phổ biến khi bị u xơ tử cung
Rong kinh là tình trạng phổ biến khi bị u xơ tử cung 

- Khối u to chèn ép các cơ quan xung quanh: Khi kích thước khối u lớn dần sẽ đẩy vào các cơ quan lân cận gây biến chứng nguy hiểm, cụ thể là chèn ép vào bàng quang làm khó tiểu tiện, đái rắt, mót tiểu. Chèn ép niệu quản gây ứ đọng nước tiểu trong bể thận, chèn ép trực tràng khiến bệnh nhân thường xuyên táo bón, gây đau khi đại tiện. 

- Xoắn khối u dưới phúc mạc: Biểu hiện của biến chứng này là đột ngột đau vùng hố chậu dữ dội, kèm theo nôn mửa, choáng, ngất do đau, có thể bị nhiễm trùng phúc mạc. 

- Biến chứng nhiễm khuẩn: Có thể nhiễm khuẩn tại khối u hoặc lan sang các cơ quan xung quanh hay toàn bộ cơ thể, dễ gây vô sinh.

Cách cải thiện u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược

Như vậy, u xơ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp và có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho người mắc. Hiện nay, các phương pháp điều trị của y học hiện đại đều tập trung vào việc tiêu diệt hoặc cắt bỏ tế bào khối u đã hình thành mà không tác động đến phần gốc của bệnh là sự hủy hoại năng lượng tế bào, mất thông tin tế bào, mất cân bằng giữa sự tăng sinh và chết tế bào.

Nhận thấy những bất cập còn tồn tại và hiểu được bản chất sinh u bướu nói chung cũng như u xơ tử cung nói riêng, các nhà khoa học đã nghiên cứu, bào chế thành công sản phẩm thảo dược với thành phần chính là vị thuốc trinh nữ hoàng cung. Dịch chiết lá cây này có chứa nhiều hoạt chất với các alkaloid phân lập giúp ức chế quá trình phân bào, hoạt hóa tế bào Lympho T và có khả năng làm giảm kích thước khối u. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự kết hợp của hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp cân bằng nội tiết tố, tăng cường năng lượng tế bào, cân bằng và tăng tín hiệu truyền thông tin giữa các tế bào, từ đó giúp tế bào chết theo đúng chương trình (apoptosis), ngăn chặn quá trình tăng sinh tế bào và chống lại sự hình thành khối u bướu nói chung và u xơ tử cung nói riêng hiệu quả.

Do đó, để nâng cao sức khỏe tử cung, buồng trứng và cải thiện u xơ tử cung hiệu quả, bạn hãy áp dụng chế độ sinh hoạt lành mạnh và dùng ngay sản phẩm thảo dược chứa cây trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng mỗi ngày nhé!

>>> Hàng triệu phụ nữ đã cải thiện u xơ tử cung hiệu quả khi sử dụng sản phẩm có thành phần từ trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tiêu biểu là chị Phan Thị Thắm (ở Đồng Tháp), mời bạn xem chia sẻ của chị TẠI ĐÂY.

NGA PHỤ KHANG - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang 

Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.

Hotline: 18006305 (miễn cước)/ 0917 230 950 (Zalo/ Viber).

Website: https://ngaphukhang.vn

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc thêm