Nhà thuốc Nam Hải, lời giải cho các bệnh nhân mắc bệnh mãn tính

(PLO) - Lạm dụng rượu bia, hóa chất độc hại, lạm dụng thuốc tây, ô nhiễm môi trường, lão hóa... tất cả là một trong những nguyên nhân cơ bản gây nên những bệnh mãn tính như thoái hóa, thoát vị đãi đệm, viêm gan, gan nhiễm mỡ... Nhưng bài thuốc gia truyền của mình, Nhà Thuốc Nam Hải đã chữa khỏi cho hàng trăm nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước.
Nhà thuốc Nam Hải, lời giải cho các bệnh nhân mắc bệnh mãn tính

Duyên nghề

Những ngày lễ cuối năm, những cuộc họp, hội nghị đang tới gần, khi những bữa tiệc liên hoan, hội họp sẽ làm ảnh hưởng tới không ít những người vốn có tiền xử bệnh gan. Tôi có dịp gặp gỡ anh Nam Hải, nhà thuốc gia truyền Nam Hải. 

Trong khi chờ đợi, ngồi cạnh tôi là anh Nguyễn Văn Thuận (Hưng Yên) người to khỏe, nhưng không ai biết, 3 năm trước anh Thuận từng mắc viêm gan B, gan nhiễm mỡ. Điều trị tây y và nhiều thuốc đông y khác nhau nhưng anh không khỏi. Một lần tình cờ đọc báo, anh đã biết tới nhà thuốc Nam Hải. Như người chết đuối vớ được cọc, anh đã bắt xe ngay tới khám và điều trị. Gặp thầy, gặp thuốc chỉ sau vài tháng uống thuốc anh đã khỏi vĩnh viễn. Hôm nay, anh lại dẫn người bạn cùng công ty tới điều trị bệnh xơ gan, và hy vọng họ cũng may mắn sẽ được như anh vào bao người khác.

Còn ngồi hàng ghế ngoài là chị Dung (Thanh Oai, Hà Nội), bị mắc xơ gan cổ trướng, bụng to như trống mà người vàng, mệt mỏi, chán ăn, chị điều trị tây y vài tháng, bệnh viện trả về. Với tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, chị đã tìm đến nhà thuốc Nam Hải khi đã trải qua hàng chục nơi chữa khác nhau. Được lương y tài ba thăm khám và kê đơn bốc thuốc, sau hơn 1 tháng, mọi triệu chứng bệnh đã thuyên giảm đi rất nhiều, chiếc bụng đã thon gọn, ăn uống ngon miệng, da hồng hào. Đến nay, chị lại có thể bế cháu nội đi chơi khắp hàng xóm...

Nhiều bệnh nhân đã mắc viêm gan, gan nhiễm mỡ còn viết thư, tặng thơ nhà thuốc, như một số bệnh nhân:

1. Bác sỹ Nguyễn Văn Bốn – bệnh viên đa khoa Đống Đa, Sđt : 0982850579

2.Chị Vy Anh – giám đốc công ty IMC – 167 Vệ Hồ - Tây Hồ- Hà Nội. SĐT : 0972729696

3.Anh Bùi Xuân Hạ - Hồng Minh – Hưng Hòa – Thái Bình. Sđt 0943666288 

4. Anh: Nguyễn Văn Chỉnh – Đông Lỗ - Ứng Hòa – Hà Nội. Sđt : 0997658887

5. AnhPhạm Tuấn Anh- Chủ ảnh viện Rosestudio – Ngõ 376 đường Bưởi – Ba Đình - Hà Nội. sđt 0936234169

6. Anh; Lê Hoàng Phúc- Quận 5- HCM. Sđt:0963991542

7. Chị Lường Thị Nghiêm- Sơn La

Sau khi bệnh nhân đã vãn, ngược dòng thời gian, anh Nam Hải chia sẻ về cơ duyên gắn bó với nghề thuốc của mình. Anh từng gặp sư thầy Dương Thị Thanh Hoa tại Chùa Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội). Thầy có hơn 20 năm chữa bệnh cứu người tại chùa. Tuổi cũng đã già, việc truyền dạy nghề của thầy cũng rất đặc biệt, thầy không truyền cho con cháu mà đồng ý truyền cho anh Nam Hải, chỉ là người ngoài nhưng thầy nhận thấy anh là chàng trai trẻ có năng lực, có thể đặt niềm tin để cứu muôn dân, chúng sinh muôn loài và phát triển bài thuốc nam gia truyền Nam Hải. Dù thầy có hai người con một trai một gái nhưng thấy rằng các con không có cái duyên đến để với nghề. 

Dịp này được tiếp xúc, hiểu biết con người và thấy năng lực của Hải, nên  đã quyết định truyền dạy nghề cho anh Hải phát triển bài thuốc. Lấy danh bài thuốc là “Nam Hải”, “Nam” nghĩa là bài thuốc của nước Nam, chữa bệnh cho mọi người nước Việt. Mục đích của bài thuốc là chữa bệnh cho mọi người, làm việc thiện cứu người.

Vậy là từ đây, với phương châm “Nam dược trị Nam nhân” nhà thuốc Nam Hải đã dùng 100% nguyên liệu cây cỏ hoa lá của người Việt trong những bài thuốc của mình. Hàng trăm người bệnh đã tìm tới nhà thuốc mà họ đã trải qua các bệnh lớn, chữa tây, tàu khắp, bệnh cũng không thuyên giảm, nhưng chỉ vài thang thuốc bệnh đã khỏi vĩnh viễn.

Nhiều loại thảo dược quý hiếm được lấy từ núi rừng Tây Bắc đã mang đến bài thuốc gia truyền của Nhà thuốc Nam Hải để chống lại căn bệnh này. Đây là một bài thuốc đã được gia truyền nhiều đời và đã có người bệnh được chữa khỏi trong những năm gần đây.

Thành phần của bài thuốc bao gồm: những cây nhiệm phương, hoàng liên, hoàng bá, hoàng cầm, sa tiền, trạch tả, cà gai leo.... được bào chế theo phương pháp gia truyền có tác dụng trị xơ gan, làm tăng sự miễn dịch, mát gan, giải độc gan do dùng nhiều bia rượu; Trị viêm gan cấp và mãn tính, viêm gan vi rút, viêm gan B, gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa u xơ gan, men gan cao; Trị các triệu chứng tiểu tiện đỏ, sắc mặt vàng, nhợt nhạt, đau tức hạ sườn mệt mỏi. Trong tập danh sách dày đặc tên tuổi, đại chỉ, số điện thoại, ngày khám chữa bệnh. 

Nếu bệnh nhân nhẹ chỉ cần điều trị 1 – 2 tháng sẽ thuyên giảm triệu chứng rõ rệt. Nếu bệnh nhân nặng thì khoảng hơn 4 tháng bệnh sẽ đẩy lùi. Nhiều người bán cả ruộng, đất đi chữa trị khắp nơi không khỏi, nhưng khi dùng thuốc Nam của nhà thuốc Nam Hải cực rẻ lại khỏi hoàn toàn. Đặc biệt những trường hợp viêm gan siêu vi trùng, gan nhiễm mỡ, xơ gan cổ trướng, đại tiện ra máu, sỏi thận có chỉ định phẫu thuật với Nhà thuốc Nam Hải đã trở thành khắc tinh. 

Bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị: Bệnh khó có Nam Hải

Không chỉ thành công trong điều trị các bệnh về gan, bài thuốc gia truyền Nam Hải đã mang niềm vui cho nhiều bệnh nhân mắc xương khớp. Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, hay thoái hóa đốt sống cổ, lưng mọi người thường tìm đến các loại thuốc giảm đau. Khi phương pháp dùng thuốc không giải quyết được vấn đề thì thường được bác sĩ chỉ định phẫu thuật.

Tuy nhiên, với chi phí khá cao mỗi một cuộc phẫu mà kết quả mang lại có thể không như ý muốn. Đối với thoái hóa đốt sống cổ, từ C1 đến C7 thì có thể thành công chỉ 20%, đối với đốt sống lưng thành công cao hơn, nhưng cũng chỉ đạt khoảng 50/50. Đặc biệt những người bệnh thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ hoặc đốt sống lưng, thần kinh tọa mà  kèm theo bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường... thì sẽ không được chỉ định phẫu thuật.

Nhiều người bệnh chỉ cần nghĩ đến dao kéo trong một cuộc phẫu cũng đã thấy sợ hãi, chưa kể có cuộc phẫu thành công, có cuộc thất bại sẽ để lại di chứng nặng nề cho người bệnh, thậm chí liệt suốt đời. Khi điều trị bằng bài thuốc nam gia truyền Nam Hải đặc trị các bệnh về xương, khớp, bệnh nhân sẽ hạn chế cơn đau, hỗ trợ điều trị khỏi dứt điểm căn bệnh. Bài thuốc đặc trị đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, mỏi khớp; trị viêm khớp, viêm đa khớp, vôi hóa khớp, thoái hóa khớp, dính khớp.

Buổi trò chuyện ngắn ngủi với Nhà Thuốc Nam Hải đã kết thúc vì còn dành thời gian cho các thầy thuốc khám chữa bệnh. Chia tay Nhà thuốc, tôi thầm mỉm cười vì mình đã góp một địa chỉ uy tín chữa bệnh mãn tính cho bạn đọc cả nước, cầu mong cho Nhà Thuốc Nam Hải luôn phát huy tốt bài thuốc gia truyền để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Gia truyền Nam Hải Mong muốn giúp các bệnh nhân mắc các bệnh về gan thoát khỏi căn bệnh này với hiệu quả cao nhất.

Thông tin xin liên hệ.   Địa chỉ nhà thuốc : Sô 11B - Ngõ 118 - Nguyên Khiết - Phúc Tân - Hoàn Kiếm - Hà Nội

SĐT tư vấn, : 0462919270 – 0934586816 – 0965463201

Email : giatruyennamhai@gmail.com

Website: http://giatruyennamhai.vn

Đọc thêm