Ông Park: 'HLV của Myanmar nên xem lại bản thân trước khi chỉ trích tôi'

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đáp trả công kích của ông Antoine Hey liên quan tới vụ 'từ chối bắt tay' ở trận Myanmar - Việt Nam.
HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Campuchia. Ảnh: Đương Phạm.
HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Campuchia. Ảnh: Đương Phạm.

"Tôi được biết rằng ông Antoine Hey viết gì đó lên mạng xã hội. Tôi cảm ơn ông ta vì đưa ra lời khuyên dành cho tôi. Nhưng có điều quan trọng là trước khi chỉ trích hay đưa ra lời khuyên cho một ai đó, ông ta phải xem lại trên sân mình làm những gì", HLV Park Hang-seo lên tiếng đáp trả HLV của Mynamar - ông Antoine Hey trong cuộc họp báo trước trận đấu Việt Nam - Campuchia trưa nay, 23/12.

Cuối hiệp một trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam hôm 20/11, HLV Park Hang-seo và Antoine Hey xảy ra tranh cãi gay gắt sau tình huống va chạm giữa Công Phượng và Aung Thu. Sau trận, nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối bắt tay đồng nghiệp bên phía Myanmar.

Ông Antoine Hey sau đó chỉ trích HLV Park Hang-seo trên Twitter cá nhân: "Cách hành xử đáng xấu hổ và thiếu chuyên nghiệp của HLV Việt Nam".

Lý giải về việc này, ông Park cho biết: "Ở trận đấu đó, Công Phượng có va chạm với một cầu thủ của Myanmar. Ông Antoine Hey xông tới nói điều gì đó với Công Phượng. Tôi thấy hình đó rất không đẹp trong bóng đá. Tôi tới nói với ông ta rằng tại sao ông lại quát cầu thủ của tôi, có gì chúng ta trao đổi với nhau. Ông ta cố tình phớt lờ nói của tôi và tiếp tục làm phiền Công Phượng. Theo tôi, cách hành xử không hay và đó là lý do tôi phản ứng ở cuối trận".

Trước khi khép lại vụ ồn ào với ông Antoine Hey, HLV Park Hang-seo nói thêm: "Lời nói cuối cùng của tôi về vụ việc này là nếu sau này ông Antoine Hey có đưa ra một lời khuyên cho ai đó, ông phải xem lại những hành động của mình trước. Tôi hy vọng bắt đầu từ ngày mai, ông Antoine sẽ tuân thủ luật những luật lệ cơ bản trên sân".

Đọc thêm