Sữa nghệ tiêu đen, công thức giảm viêm mãn tính

(PLO) -Cư dân mạng đang truyền nhau bí kíp tạo ly nước 'thần thánh' đẩy lùi chứng viêm mãn tính chỉ sau 30 ngày vô cùng hiệu quả. 
Sữa nghệ tiêu đen, công thức giảm viêm mãn tính

Bài thuốc được chia sẻ bởi một người phụ nữ bị bệnh viêm mãn tính tấn công với nhiều triệu chứng như trầm cảm, giảm trí nhớ, khó ngủ, trào ngược dạ dày, đại tiện ra máu, khớp luôn sưng đỏ và đau, thường xuyên đau đầu chóng mặt…

Sau đấy, cô bắt đầu uống 1 ly nước nghệ mỗi sáng theo công thức chuyên biệt. Kết quả sau một tháng dùng liên tục đã khiến cô hết sức mừng rỡ bởi tình trạng sức khỏe đã cải thiện rõ rệt với các triệu chứng bệnh giảm hẳn.

Ly nước thần thánh này có công thức như sau:

Thành phần 1: + 1/4 chén bột nghệ.+ 1/2 chén nước lọc.+ 1/2 muỗng cà phê tiêu đen xay.

Thực hiện:+ Đổ tất cả nguyên liệu vào một chảo nhỏ và trộn đều.+ Đặt chảo lên bếp, khuấy liên tục cho đến khi bạn có một hỗn hợp sền sệt và kết dính.+ Tắt lửa, để nguội hẳn.+ Sau đó trút hết vào một lọ nhỏ đậy kín nắp và bỏ vào tủ lạnh bảo quản.

Thành phần 2 – Sữa nghệ vàng (Golden Milk)Chuẩn bị:+ 1 cốc sữa hạnh nhân (có thể thay bằng dầu cây gai hoặc nước cốt dừa)+ 1/4 muỗng cà phê hỗn hợp đã chế biến ở trên (thành phần 1).+ 1 muỗng cà phê dầu dừa.+ Mật ong nguyên chất.

Thực hiện:+ Cho lần lượt các nguyên liệu (trừ mật ong) vào trong chảo còn nóng, đun tất cả ở lửa nhỏ và đảo liên tục.+ Tắt bếp và đợi cho hỗn hợp còn hơi ấm ấm thì cho mật ong vào và trộn đều.+ Đổ tất cả ra ly và thưởng thức.

Hướng dẫn dùng:+ Bạn sẽ uống ly nước đã thực hiện theo công thức của thành phần 2 vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy.+ Hỗn hợp trong công thức của thành phần 1 thì tiếp tục bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng cho lần tiếp theo.

Và khi trộn bột nghệ với hạt tiêu đen, bạn sẽ nâng cao tác dụng của nghệ lên 1000 lần nhờ chất piperine có trong tiêu đen. Ngoài ra, sự kết hợp này cũng làm tăng khả năng hấp thụ nghệ của cơ thể lên 2000%!

Áp dụng ngay hôm nay để sống vui khỏe mỗi ngày bạn nha!

Đọc thêm