Thực phẩm giúp “chuyện ấy” thăng hoa

Không gì tuyệt vời hơn khi cực khoái diễn ra thuận lợi, và hàu được xem là loại hải sản có khả năng kích thích bản năng “yêu” mãnh liệt nhất. Ngoài ra, một số thực phẩm sau cũng có thể giúp ích trong vấn đề nhạy cảm này.
Cam. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng Vitamin C là một trong những thành phần tham gia tích cực vào quá trình “lên đỉnh” của hầu hết các cặp đôi. Bổ sung cam để nhận đủ lượng vitamin C là điều cần thiết để “yêu” khỏe hơn, đạt cực khoái nhanh hơn ở chốn phòng the.
Dầu ô liu. Loại chất béo cực tốt này giúp cơ thể nam giới đẩy nhanh quá trình sản xuất testosterone; trong khi đó, ở phụ nữ dầu ô liu đặc biệt hữu ích với những người đang gặp rắc rối với âm đạo khô. 
Trứng. Do chứa lượng vitamin B5 và B6 dồi dào, trứng là thực phẩm tuyệt vời giúp duy trì nồng độ hormone. Bên cạnh đó, trứng cũng chứa nhiều protein, đóng vai trò trong việc cung cấp năng lượng cần thiết cho “cuộc chiến”.
Thực phẩm giàu kẽm. Thịt đỏ và gạo nâu là những thực phẩm chứa khá nhiều kẽm. Kẽm làm chậm quá trình sản xuất prolactin - chất gây gián đoạn quá trình lên đỉnh.
Trà nhân sâm. Do chứa nhiều ginsenoside, trà nhân sâm đặc biệt hữu ích với đàn ông bất lực hoặc gặp khó khăn trong quá trình đạt cực khoái.
Ớt giúp thúc đẩy máu đến tất cả các khu vực cần thiết trên cơ thể - Ảnh: Shutterstock
Ớt giúp thúc đẩy máu đến tất cả các khu vực cần thiết trên cơ thể - Ảnh: Shutterstock 
Ớt. Ớt càng cay càng tốt, vì chúng làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể và thúc đẩy máu đến tất cả các khu vực cần thiết.
Tỏi. Một trong những thực phẩm có tác dụng làm tăng lưu lượng máu là tỏi, vì tỏi rất giàu allicin.
Dưa hấu. Nam giới đang gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái, hãy nhanh chóng bổ sung dưa hấu. Loại trái cây này được các chuyên gia tình dục đánh giá như một loại Viagra tự nhiên, do chứa nhiều citrulline, có tác dụng thúc đẩy quá trình đạt cực khoái và hỗ trợ “chuyện ấy” đáng kể.
Sushi. Món ăn Nhật Bản này là một trong những bí quyết hàng đầu giúp cải thiện “chuyện yêu” trong chốn phòng the. Theo Yourtango, sushi kết hợp giữa cá béo (cá ngừ hoặc cá hồi) với rong biển có tác dụng hỗ trợ việc lên đỉnh rất hiệu quả.

Đọc thêm