Asanzo trao liền tay 1 tỷ đồng thưởng nóng cho tuyển Việt Nam

(PLO) - Ngay sau khi chứng kiến đội tuyển Viêt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, chủ tịch HĐQT công ty CP điện tử A Sanzo Việt Nam (Asanzo), ông Phạm Văn Tam đã theo chân đội về đến khách sạn và trao tận tay HLV Park Hang Seo phần thưởng nóng trị giá 1 tỷ đồng.
Chủ tịch HĐQT công ty Asanzo, ông Phạm Văn Tam trao thưởng cho Đội tuyển ngay sau trận chung kết
Chủ tịch HĐQT công ty Asanzo, ông Phạm Văn Tam trao thưởng cho Đội tuyển ngay sau trận chung kết

Đây là việc thực hiện lời hứa mà ông Tam đã hứa ngay trước trận lượt về bán kết. Theo đó, ông Tam hứa sẽ thưởng cho đội tuyển 300 triệu đồng nếu thắng Philipines, thưởng cho quê nhà cầu thủ Việt Nam đoạt danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu 200 triệu đồng, và thưởng cho đội tuyển 1 tỷ đồng nếu đoạt chức vô địch.

Cả ba lời hứa đều đã được thực hiện nóng sốt ngay sau khi trận đấu kết thúc. Ngay sau trận thắng Malaysia chung kết lượt về, ông Tam đã tìm theo đoàn về khách sạn và trao tận tay HLV Park Hang Seo và đại diện cầu thủ 1 tỷ đồng. Cũng với cách này, trước đó ông Tam đã thưởng tuyển Việt Nam 300 triệu đồng.

Asanzo đã tặng 40 máy lọc nước cho quê nhà Quang Hải sau trận bán kết lượt về AFF Cup
Asanzo đã tặng 40 máy lọc nước cho quê nhà Quang Hải sau trận bán kết lượt về AFF Cup

Đối với lời hứa thưởng dành cho quê hương cầu thủ Việt Nam đoạt danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu, công ty Asanzo đã trao tặng 40 chiếc máy lọc thông minh cho quê nhà của Quang Hải sau khi anh đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về đấu với Philipines, trị giá 200 triệu đồng.

Ông Tam cho biết: “Chúng ta đã phải chờ đợi quá lâu cho thời khắc lịch sử này. Tôi xin chân thành cảm ơn toàn bộ cầu thủ hôm nay đã chiến đấu quên mình để mang về chiếc cup AFF sau 10 năm chờ đợi. Asanzo xin dành tặng món quà này như lời tri ân sâu sắc và chân thành của tập đoàn đến với thầy trò HLV Park Hang-seo vì chiến tích lịch sử đáng tự hào này.”.

Đọc thêm