Batdongsan.com.vn gia nhập Tập đoàn Công nghệ PG

(PLO) - Ngày 31/10, tại Hà Nội, Kênh thông tin Bất động sản (BĐS) số 1 Việt Nam – Batdongsan.com.vn đã chính thức tuyên bố trở thành thành viên hợp nhất thuộc Tập đoàn công nghệ BĐS lớn nhất châu Á – PropertyGuru Group (PG).

Ông Lê Xuân Trường, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Batdongsan.com.vn cho biết, chính thức ra mắt từ năm 2008, hiện Batdongsan.com.vn có trên 4 triệu người dùng, 70 triệu lượt xem trang và khoảng 1 triệu tin đăng BĐS mỗi tháng. 

Với sự hợp nhất vào PG, dựa trên mối quan hệ hợp tác sẵn có từ năm 2016. Batdongsan.com.vn giờ đây trở thành một phần của PG – Tập đoàn đang sở hữu các kênh BĐS hàng đầu gồm PG tại Singapore, Malaysia, DDproperty.com tại Thái Lan, Rumah.com tại Indonesia.

Việt Nam đang được ca ngợi là điểm đến đầu tư BĐS tốt nhất ở Đông Nam Á và với tư cách thành viên của PG, Batdongsan.com.vn sẽ là động lực để mở ra cơ hội ở tầm khu vực cho người tìm kiếm, nhà đầu tư, sàn giao dịch và các chủ đầu tư BĐS Việt Nam.

Batdongsan.com.vn có thể dễ dàng truy cập vào cơ sở dữ liệu người mua tiềm năng ở các thị trường khác của PG như Singapore, Malaysia,  Thái Lan và Indonesia. Người mua và người bán BĐS cũng như thị trường Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các giải pháp sáng tạo của PG.

“Trong thời gian tới, Batdongsan.com.vn sẽ được nâng cấp theo hướng chuyên nghiệp và thân thiện hơn, đẩy mạnh xây dựng các nội dung chất lượng nhằm cung cấp cho người dùng và thị trường những thông tin thiết thực, chính xác. Đồng thời sẽ triển khai cung cấp thêm các dịch vụ và giải pháp mới cho thị trường gồm cả khách hàng, người dùng và các chủ đầu tư”, ông Lê Xuân Trường nói. 

Đọc thêm