Bị mạo danh số điện thoại, độc giả hứng chịu tin nhắn sex

(PLO) - Liên tục nhận được những tin nhắn từ các số điện thoại lạ với nội dung gạ gẫm thiếu văn hóa, cô gái đã phải viết đơn cầu cứu cơ quan công an và Báo Pháp luật Việt Nam nhờ can thiệp.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 17/11, Báo Pháp luật Việt Nam có nhận được đơn cầu cứu của độc giả P.T.Q.N, hiện đang là sống và làm việc tại Sapa (Lào Cai).

Trong đơn, độc giả có trình bày: Không biết ai đó đã mạo danh số điện thoại của tôi và đưa bài lên một website với nội dung: "Chồng đi công tác nước ngoài nên cần tìm một em trai dễ mến cùng chia sẻ lịch sự kín đáo. Vui vẻ là được tiền bạc hay những vấn đề khác là chị sẽ lo hết. (Nhu cầu sinh lý cao cần tìm em nào mạnh mẽ làm tình giỏi lịch sự kín đáo quan hệ lâu dài). Nếu Oke (đồng ý) thì call (gọi điện) hoặc sms (nhắn tin) cho chị: 09xxx Pass: Làm tình nhé?". (Vì lý do bí mật riêng tư của độc giả, chúng tôi không trích dẫn lại số điện thoại trên).

Trao đổi với PV, chị N cho biết, việc làm này gây ảnh hưởng lớn tới công việc và cuộc sống hàng ngày của chị: “Tôi bị nhắn tin, gọi điện 24/24h. Toàn những cuộc gọi và tin nhắn từ các số điện thoại lạ từ khắp mọi miền trên đất nước làm phiền tôi với nội dung như : Anh xem trên mạng thấy em tuyển người bạn làm tình; Chị có phải là chị H.P 32 tuổi chồng đi công tác nước ngoài đang cần tuyển em trai làm tình không? Và rất nhiều nội dung khó nghe, những từ ngữ thiếu văn hóa…”.

Chị N bắt đầu rồi thường xuyên nhận được rất các tin nhắn số cuộc gọi đến điện thoại của chị từ ngày 1/11/2014.

“Tôi đều rất bực mình và trả lời là nhầm máy rồi tôi không phải là Huyền, thì mọi người họ đều nói đọc được thông tin bài đăng ở trên facebook và trên một số trang mạng mà, ngay sau đó tôi có hỏi họ để xin đường link rồi vào xem thì quả đúng là đã có ai đó đăng bài lên đúng như với nội dung như vậy, trong đó có số điện thoại của tôi”-Chị N bức xúc.

“Tôi viết đơn này kính mong nhà báo giúp đỡ, do đặc thù công việc và gia đình nên không tôi thể tắt điện thoại mãi được”- độc giả khẩn thiết cầu cứu.

Theo chị N, sau khi xảy ra sự việc, ngày 14/11/2014, chị cũng đã có đơn trình báo đến cơ quan công an thị trấn Sapa (Lào Cai) mong nhận được sự giúp đỡ.

Báo Pháp luật Việt Nam đề nghị cơ quan công an thị trấn Sapa (Lào Cai) tìm hiểu, xác minh sự việc.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả./.

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng...
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0944 988 788 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm