Đệ nhất gà thảo dược Bàu Giàng tại Huế “lấn sân” qua phân khúc bán lẻ

(PLVN) - Trong cơn bão dịch bệnh, Công ty cổ phần nông sản hữu cơ Bàu Giàng mở dịch vụ giao thực phẩm sạch đến tận nhà, với giá bán giảm 30% so với sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Phương thức giao hàng an toàn, tránh dịch của Công ty Bàu Giàng giúp khách hàng yên tâm khi nhận hàng được giao tận nơi.
Phương thức giao hàng an toàn, tránh dịch của Công ty Bàu Giàng giúp khách hàng yên tâm khi nhận hàng được giao tận nơi.

Do dịch bệnh, người dân ngại đến chỗ đông người, còn người bán hàng sợ lây nhiễm. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, nhiều cơ sở kinh doanh đã chuyển đổi hình thức bán hàng trực tuyến, qua điện thoại, ship hàng đến tận nhà. Công ty cổ phần nông sản hữu cơ Bàu Giàng cũng theo xu hướng đó.

Thực phẩm đạt tiêu chuẩn VietGAP, tươi, ngon nhưng giá rẻ

Thương hiệu Bàu Giàng từ lâu đã nổi tiếng trên đất Cố đô với đặc sản gà kiến thảo dược thả đồi. Những năm qua, khách hàng chính của Bàu Giàng là các khách sạn và nhà hàng tiệc cưới hàng đầu của Huế như: Indochine, Morin, Duy Tân, White Lotus Huế…

Bà Lê Thị Hương Giang - Tổng Giám đốc Khách sạn White Lotus Huế - cho biết: “Công ty Bàu Giàng là đơn vị rất uy tín, thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn, giá cả lại hợp lý. Vì vậy, khách sạn của chúng tôi thường xuyên nhập thực phẩm của Công ty này”.

Công ty Bàu Giàng có hai nông trại tại Hải Lăng với diện tích hơn 20ha, đây là cơ sở đầu tiên trong cả nước thực hiện nuôi trồng theo một chuỗi khép kín. Theo đó, Công ty nuôi bò lấy thịt, phân bò thải ra đem nuôi giun quế; tiếp đó khai thác giun quế cho heo và gà ăn. Tiếp tục dùng phân giun quế, phân heo gà ủ men vi sinh đem bón cho cây trồng. Thu hoạch cỏ và thảo dược cho bò và heo gà ăn, tạo nên một chu trình sản xuất khép kín.

Gà kiến thảo dược Bàu Giàng là đặc sản của Công ty.
 Gà kiến thảo dược Bàu Giàng là đặc sản của Công ty.

Toàn bộ sản phẩm của Công ty đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGap (Là Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành đối với từng sản phẩm, nhóm sản phẩm thủy sản, trồng trọt, chăn nuôi - PV)

Ông Mai Anh Chiến - Quản đốc nông trại Khe Mương thuộc Công ty Bài Giàng - cho biết: “Bí quyết làm cho thịt heo, gà của Công ty nổi tiếng là chúng tôi cho ăn thức ăn tự chế bao gồm: Giun quế, bắp hạt với lá chum ngây. Phòng bệnh bằng lá mơ tím, lá ổi, đinh lăng và bồ kết. Toàn bộ ga súc gia cầm được thả dưới tán cây ăn trái, với diện tích 10 ha nên thịt rất ngọt và săn chắc”.

Ông Mai Anh Chiến kiểm tra vườn cây ăn quả của Công ty.
Ông Mai Anh Chiến kiểm tra vườn cây ăn quả của Công ty.

Đảm bảo “an toàn” tuyệt đối cho khách hàng

Trong cơn bão dịch bệnh, nắm được tâm lý ngại đến nơi đông người của người dân, Công ty cổ phần nông sản hữu cơ Bàu Giàng mở dịch vụ giao thực phẩm sạch đến tận nhà.

Theo lời của ông Nguyễn Trí Bảo - Phó Giám đốc Công ty Bàu Giàng, sở dĩ Công ty bán hàng với giá rẻ vì không hề qua khâu trung gian, tự cung tự cấp. Hiện tại, để hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Công ty sẽ giảm giá 30% so với sản phẩm sạch cùng loại trên thị trường.

Xe Công ty vận chuyển thực phẩm sạch, rẻ, ngon giao cho khách.
 Xe Công ty vận chuyển thực phẩm sạch, rẻ, ngon giao cho khách.

“Chúng tôi sẽ ship hàng tận nơi mà khách yêu cầu, như vậy đỡ tốn thời gian cũng như tránh tập trung nơi đông người. Ngoài ra, thực phẩm của Bàu Giàng được gói bằng túi vi sinh phân hủy và đựng trong túi giấy hữu cơ, đảm bảo sự thân thiện với môi trường. Mua hàng của chúng tôi là một cách tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo của dịch bệnh Covid-19” - ông Bảo nói.

Nhân viên giao hàng của Công ty được trang bị đầy đủ áo quần, nón bảo hộ phòng dịch; người giao hàng giao thực phẩm cho khách thông qua dụng cụ dài tới 3 mét, đảm bảo an toàn cho cả hai bên.

Chị Mai Thị Huế (ngụ khu đô thị mới Đông Nam Thủy An, TP Huế) chia sẻ: “Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, chị em nội trợ chúng tôi cũng rất muốn tránh nơi đông người. Vì vậy, việc Công ty Bàu Giàng ship hàng đến tận cổng cơ quan là điểm tốt; tới lúc tan sở chỉ việc mang về chế biến nên được rất nhiều người ủng hộ.

Thực phẩm của Công ty Bàu Giàng sạch, tươi, được chứng chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP nên tôi rất yên tâm. Tôi cũng khẳng định, giá thực phẩm của của Công ty này rẻ hơn so với các siêu thị”. 

Đọc thêm