Đi đòi nợ thuê cho Công ty cổ phần Lọc hóa dầu VN,công ty An Khang bị phạt

(PLO) - Công an TP Cần Thơ vừa xử phạt vi phạm hành chính đối với một công ty đòi nợ thuê không thực hiện đầy đủ các quy định về quản lý an ninh, trật tự.
Lực lượng Công an làm việc với hai đối tượng đòi nợ thuê trái với quy định trên địa bàn TP Cần Thơ
Lực lượng Công an làm việc với hai đối tượng đòi nợ thuê trái với quy định trên địa bàn TP Cần Thơ

Ngày 22/12, nhận được tin báo của người dân có nhóm người đang đòi nợ thuê tại một doanh nghiệp trên địa bàn, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Cần Thơ đã nhanh chóng có mặt xác minh nắm tình hình. Qua công tác xác minh, lực lượng Công an đã tiến hành mời Trương Thanh Tú (SN 1987) và Nguyễn Thế Anh (SN 1991) cùng thường trú tại Long An về trụ sở Công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, Tú khai là người của Công ty cổ phần đòi nợ An Khang (địa chỉ 232/5 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh) xuống Công ty TNHH MTV XD TM VT V. Ph. (địa chỉ 112F đường Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) do bà Ng. Th. B. làm Giám đốc để đòi nợ cho Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Việt Nam với số tiền hơn 5,5 tỷ đồng.

Qua làm việc, cơ quan Công an xác định Tú và Anh đã có hành vi vi phạm hành chính không thực hiện đầy đủ các quy định về quản lý an ninh, trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 1,5 triệu đồng đối với công ty đòi nợ thuê. 

Đọc thêm