Giám đốc sàn BĐS Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội gọi khách hàng là… thằng

Thời gian gần đây khi thị trường bất động sản có dấu hiệu ấm dần lên, nhiều chủ đầu tư nghĩ ngay đến việc tăng giá bán; quá đáng hơn có nữ Giám đốc sàn Bất động sản gọi khách hàng là… thằng.
Bạn đọc nghĩ sao khi bà Giám đốc sàn bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội gọi khách hàng là… thằng?
Bạn đọc nghĩ sao khi bà Giám đốc sàn bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội gọi khách hàng là… thằng? 
Chiều ngày 13/5, sau khi nhận được thông tin của bạn đọc phản ánh việc khi mua căn hộ tại Dự án Diamond Flower Tower của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội phải trả thêm tiền chênh lên tới 100 triệu đồng, khiến khách hàng bức xúc, phóng viên đã vào cuộc tìm hiểu làm rõ thông tin vụ việc.
Theo tìm hiểu của phóng viên cho thấy: Ngày 12/5/2014, khách hàng H.Q có đặt cọc mua căn hộ chung cư số 2803, diện tích 122m2 tòa nhà Diamond Flower Tower, lô đất C1, khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội, với đơn giá là 32.501.700 đồng/m2.
Điều bất thường là sau khi khách hàng H.Q nộp 50 triệu đồng tiền đặt cọc mua căn hộ trên thì lại phải “thương lượng” với bà Trần Thị Ánh Tuyết để giảm tiền chênh căn hộ từ 146 triệu xuống còn 100 triệu đồng.
Trao đổi với phóng viên, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Giám đốc sàn bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội xác nhận việc khi khách hàng H.Q ký hợp đồng mua bán chính thức thì phải trả số tiền chênh như trên.
Theo như anh H.Q cho biết đây là nghệ thuật “làm giá” mà nhiều khách hàng trong những ngày gần đây phải cắn răng chấp nhận các chủ đầu tư móc túi.
Quá trình trao đổi về nội dung phản ánh của bạn đọc, bà Trần Thị Ánh Tuyết, Giám đốc bất động sản Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 6 Hà Nội đã nhiều lần gọi khách hàng là thằng Q, khi biết được khách hàng đã phản ánh việc mất tiền chênh khi mua chung cư Diamond Flower Tower đến cơ quan báo chí.
Phải chăng khi thị trường bất động sản ấm lên thì giá trị của khách hàng lại rẻ rúng đến mức bị gọi là thằng?!

Đọc thêm