Hà Nội: Công bố đường dây nóng phản ánh giá điện tăng

(PLO) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về giá điện Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thành lập đường dây nóng (19001288) để đảm bảo quyền lợi của người dân về giá điện.
Ảnh minh họa nguồn Internet
Ảnh minh họa nguồn Internet

Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cũng như sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty đã triển khai ngay một số biện pháp như: niêm yết công khai tại trụ sở các đội quản lý điện và các phòng giao dịch, các điểm thu tiền điện về nội dung Chỉ thị 08/CT-UBND ngày 9/4/2013 của UBND thành phố; số điện thoại đường dây nóng (19001288) và phổ biến rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng các thủ tục, phương pháp tính định mức cho các nhà để ở theo quy định.

Phối hợp với công an khu vực để tiến hành rà soát tất cả các khách hàng có nhà cho thuê để ở trên địa bàn, đặc biệt là các khu vực có nhiều nhà cho công nhân, sinh viên và người lao động thuê trọ.

EVNHANOI đề nghị khách hàng có nhà cho thuê nghiêm túc thực hiện giá bán điện cho công nhân, sinh viên người lao động theo đúng quy định và sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Trong trường hợp người lao động, người thuê nhà nếu có thắc mắc cần giải đáp thì liên hệ trực tiếp với Tổng Công ty (số điện thoại 1900.1288) để Tổng Công ty phối hợp với chính quyền địa phương giải quyết theo đúng quy định.

Đọc thêm