Hơn 200 thương hiệu tham gia Vietnam Manufacturing Expo 2018

(PLO) - Công ty Reed Tradex, một trong những công ty tổ chức triển lãm hội chợ lớn nhất đến từ Thái Lan cho biết, “Vietnam Manufacturing Expo (VME) 2018” sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 8-10/8/2018 tại I.C.E Hanoi, tập trung giới thiệu các công nghệ và giải pháp sản xuất mới, cùng với những bí quyết kinh doanh từ hơn 200 thương hiệu.

Tại “Vietnam Manufacturing Expo” lần này có 4 sự kiện để tạo ra nền tảng toàn diện cho ngành sản xuất, đó là: Vietnam Sheet Metal:-Phiên bản đặc biệt của Triển lãm Quốc tế về Máy móc và Công nghệ cho ngành Chế tạo Kim loại tấm tại Việt Nam; Electronics Assembly- Triển lãm quốc tế về máy móc và công nghệ trong sản xuất phụ tùng và linh kiện điện tử; Robot X- Chuỗi sự kiện toàn diện nhất về robot công nghiệp tại ASEAN; Industrial Components & Subcontracting Vietnam- Nền tảng tìm nguồn cung ứng toàn diện nhất cho các bộ phận và linh kiện công nghiệp của Việt Nam.

Đặc biệt,với sự trở lại lần này, bên cạnh hơn 200 công nghệ & máy móc tiên tiến được trưng bày tại sự kiện, “Vietnam Manufacturing Expo” phối hợp với Universal Robots để tổ chức khu trưng bày “Co-bot Showcase”, nhằm quảng bá các ứng dụng của cobot, đồng thời thể hiện chức năng làm việc chặt chẽ với người điều khiển.

“Tại đây, sự trình diễn của những robots tầm cỡ sẽ hé lộ những khả năng vận hành đặc biệt, cũng như mở ra những chủ đề thảo luận thú vị trong việc ứng dụng robot vào kinh doanh và sản xuất…”- ông Suttisak Wilanan, Giám đốc điều hành, Công ty Reed Tradex tiết lộ.

Ngoài ra, Hiệp hội DN Điện tử Việt Nam (VEIA) sẽ trở lại với tư cách là đơn vị hỗ trợ chính thức cho diễn đàn tại “Vietnam Manufacturing Expo”. Tại diễn đàn, người tham gia có cơ hội thảo luận và học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau như ngành Công nghiệp ô tô, điện tử và các ngành công nghiệp hỗ trợ khác...

Đọc thêm