Máy bay A321neo của Vietnam Airlines có gì đặc biệt?

(PLO) - Ngày mai, 17/11, chiếc máy bay Airbus A321neo đầu tiên trong tổng số 20 chiếc mà Vietnam Airlines dự kiến tiếp nhận từ nay đến cuối năm 2019 sẽ về đến sân bay Nội Bài.
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Nguyễn Thái Trung nhận lời chúc mừng chiếc A321neo đầu tiên gia nhập đội bay của Vietnam Airlines.
Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Nguyễn Thái Trung nhận lời chúc mừng chiếc A321neo đầu tiên gia nhập đội bay của Vietnam Airlines.

Airbus A321neo là phiên bản cải tiến của A321ceo - máy bay thân hẹp chủ lực hiện tại của Vietnam Airlines với đội bay 58 chiếc. Với nhiều ưu điểm vượt trội, A321neo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho hành khách. Việc đầu tư cho dòng máy bay A321neo nằm trong chiến lược phát triển và nâng cấp đội máy bay thân hẹp hiện đại của Hãng. 

Không gian trên A321neo sẽ rộng hơn, cho khách hàng cảm giác dễ chịu
Không gian trên A321neo sẽ rộng hơn, cho khách hàng cảm giác dễ chịu

Máy bay của Vietnam Airlines được thiết kế 203 chỗ ngồi, được chia thành hai hạng ghế riêng biệt với 8 ghế hạng thương gia và 195 ghế hạng phổ thông. Ghế ngồi rộng 18 inch, thiết kế mỏng hơn phiên bản cũ tạo sự giãn cách lớn, mang đến không gian cá nhân rộng hơn và sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Đặc biệt đội bay của Vietnam Airlines được trang bị thêm hệ thống giải trí không dây (Wireless streaming) với các chương trình phim điện ảnh, phim truyền hình và âm nhạc tương tự tiêu chuẩn giải trí của máy bay Boeing 787/A350.

A321neo sẽ được đầutư thêm hệ thống giải trí
A321neo sẽ được đầutư thêm hệ thống giải trí 

Hệ thống Wireless streaming trên A321neo sẽ giúp Vietnam Airlines "định nghĩa" lại khái niệm giải trí trên máy bay và mang đến cho hành khách một trải nghiệm hoàn toàn mới và khác lạ ngay trên các thiết bị di động cá nhân của mình (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay).

Đọc thêm