Mixter Fos: Bí kíp chăm con “nhẹ tênh” của phụ huynh Việt

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Tình trạng táo bón chính là một trong những rắc rối về tiêu hóa thường gặp ở nhiều trẻ nhỏ. Thực phẩm hỗ trợ trị táo bón cho trẻ là một trong những giải pháp mà nhiều cha mẹ tìm đến để giúp con thoát khỏi tình trạng này. Mixter Fos – hỗ trợ điều trị táo bón được xem như là “bí kíp” của các bậc phụ huynh nhằm mang lại sự phát triển khỏe mạnh nhất cho trẻ.
Sản phẩm Mixter Fos.
Sản phẩm Mixter Fos.

Giữa rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ, sản phẩm Mixter Fos vẫn được nhiều bậc phụ huynh tin dùng và lựa chọn. Sản phẩm được đánh giá có hiệu quả cao trong việc xử lý tình trạng biếng ăn,giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ.

Sản phẩm Mixter Fos của Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly được nghiên cứu sản xuất và có mặt trên thị trường đã góp phần hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều trẻ gặp vấn đề về tiêu hóa, khó tiêu, đại tiện khó, táo bón. Trẻ em ăn ít rau xanh hoặc trẻ có chế độ ăn thiếu hụt chất xơ, trẻ bị nóng trong người, tiểu rắt, nước tiểu vàng thì sản phẩm này giúp nhuận tràng, làm giảm táo bón, giúp bổ sung chất xơ, giúp mát gan thanh nhiệt, giải độc.

 Mixter Fos được sản xuất theo quy trình khép kín, hiện đại, nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đó là sự kết hợp hiệu quả giữa chất xơ hoà tan Inulin và Fos, được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên và hợp chất an toàn cho bé hỗ trợ điều trị táo bón hiệu quả. Thành phần của Mixter Fos bao gồm: Cao diếp cá, cao rau má, chất xơ hòa tan (FOS), Inulin (Beneo), Kẽm Gluconate và Vitamin C.

Sản phẩm này đạt chuẩn GMP,  sản phẩm được thông qua bộ y tế kiểm tra, chứng nhận đạt các chứng chỉ ISO, UKAS (Anh Quốc) , FDA xuất khẩu Mỹ. Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Điều đó xuất phát từ tính “ưu việt” mà sản phẩm mang lại.

Ths.Bs Lê Thị Hải - Giám đốc trung tâm tư vấn dinh dưỡng Viện dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “ Tôi thấy sản phẩm Mixter Fos có nhiều thành phần rất tốt cho vấn đề điều trị chứng táo bón ở trẻ em. Đặc biệt, sản phẩm có rất nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với các cháu bé, còn các bà mẹ có thể bổ sung các vi chất cần thiết cho trẻ…”

 

Mixter Fos với hương vị trái cây thơm ngon, tự nhiên, hấp dẫn, trẻ sử dụng một cách dễ dàng và tạo cảm giác thích ăn cho trẻ, chứ không phải “ vật lộn” với việc cho trẻ uống thuốc. Bên cạnh đó, sản phẩm sản xuất dưới dạng thạch, gói, trẻ dễ sử dụng, sẽ không có tình trạng nghẹn ở cổ, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi dùng cho con.

Đối với trường hợp trẻ lười ăn rau, trái cây… dùng Mixter Fos thay thế rau, củ, quả, sản phẩm cung cấp chất xơ cho trẻ, rất tốt cho sức khỏe, có thể dùng hằng ngày. Đặc biệt, thành phần cao diếp cá, cao rau má có trong Mixter Fos có tác dụng hiệu quả cho những trường hợp nóng trong người như: rôm sẩy, nhiệt miệng, mụn nhọt… giúp mát gan, thanh lọc cơ thể.

Chia sẻ về bí quyết thoát khỏi táo bón cho con, chị Nguyễn Thị Mỹ ( Long Biên – Hà Nội) cho biết: “ Trong lúc tôi đang đau đầu vì chứng táo bón của con thì tôi được bạn bè giới thiệu biết đến sản phẩm Mister Fos. Tôi đã thử mua dùng 3 hộp và thấy hiệu quả giảm táo bón rõ rệt, sản phẩm dạng thạch, ăn ngon mà dễ dùng nên bé nhà tôi rất thích.”

Tham khảo thêm tại website: https://www.mixterfos.com.vn

CÔNG TY CPTM DƯỢC MỸ PHẨM EURO COSMETICS

  • Số 105 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • 0977.55.6819 / 096.793.6685 / 098.535.7586
  • mkt.tranglypharma@gmail.com

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM TRANG LY

·         ĐỊa chỉ: Số 5 -G19, Tập thể Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

·         NHÀ MÁY SẢN XUẤT: Khu Công Nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội

·         VP Mỹ: 4801 Little John Street F Baldwin Park, CA 91706 USA

·         VP Nga : Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội Mátxcơva, số 146, Đại lộ Yaroslavkoe TP Mátxcơva, Liên bang Nga.

Đọc thêm