Online Friday 2018 sẽ diễn ra vào ngày 07/12

(PLO) - Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday đã được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên vào ngày thứ sáu đầu tiên của tháng 12. Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì, giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị đầu mối, tổ chức, phối hợp cùng các tổ chức và doanh nghiệp triển khai. Năm 2018, sự kiện ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm của Việt Nam sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ sáu, 07/12/2018 với chủ đề “Giảm giá siêu chất và Chất lượng chính hãng”.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Hôm qua (ngày 14/11/2018), tại buổi họp báo công bố, giới thiệu Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018, đại diện Cục Kinh tế số và Thương mại điện tử cho biết, Online Friday 2018 sẽ có 02 trọng tâm “Sản phẩm chính hãng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ” và “Nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng”. 

Đặc biệt, năm 2018, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ tổ chức thêm sự kiện trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử, dự kiến diễn ra một tuần xung quanh khu vực Hồ Gươm. Theo đó, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức một sự kiện trải nghiệm trong thời gian từ 30/11-09/12 xung quanh khu vực Hồ Gươm, trong cả thời gian triển khai phố đi bộ và ngày thường trong tuần. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tương tác, trải nghiệm và gặp gỡ những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử của Việt Nam. 

Đọc thêm