Saigon Co.op ra mắt chuỗi sản phẩm hữu cơ

(PLO) - Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op mới tổ chức Lễ công bố và ra mắt thương hiệu Co.op Organic với 4 nhóm thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cụ thể, từ ngày 08/5/2017, Saigon Co.op sẽ chính thức đưa vào kinh doanh 4 nhóm thực phẩm hữu cơ mang thương hiệu Co.op Organic đạt tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu tại 7 siêu thị của Saigon Co.op. Các sản phẩm Co.op Organic được đưa vào kinh doanh đợt đầu tiên này gồm có hai loại gạo Jasmine, Japonica; dưa leo, bí đao, cà chua; cải ngọt, cải xanh, rau muống,..; phi lê cá basa và tôm sú. 

Tất cả các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ (USDA) và Châu Âu: không phân bón hóa học, không thuốc bảo vệ thực vật, không chất kích thích tăng trưởng, không chất bảo quản và không thành phần biến đổi gen.

Sau khi cho ra mắt những sản phẩm hữu cơ Co.op Organic đạt tiêu chuẩn Mỹ và Châu Âu, Saigon Co.op sẽ tiếp tục tìm kiếm, mở rộng cơ hội đầu tư vào các trang trại hữu cơ khác, nhân rộng điểm bán và phát triển phong phú thêm danh mục sản phẩm hữu cơ theo đúng nhu cầu của thị trường. Đây là một trong những hoạt động hướng tới việc Saigon Co.op sẽ trở thành đơn vị dẫn đầu trong chuỗi sản xuất - chế biến - phân phối - tiêu dùng sản phẩm organic tại thị trường Việt Nam và hướng đến xuất khẩu.

Saigon Co.op hiện đã tham gia đầu tư vào một trang trại có diện tích trên 300 hecta, sản xuất các sản phẩm nông nghiệp đã được chứng nhận bởi các tổ chức chứng nhận hữu cơ của Mỹ, của Nhật, Đức và Liên minh Châu Âu (European Union).

Đọc thêm