Săn hàng 0 đồng với Online Friday

(PLO) - Ngày mai (7/9/2018), Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), sẽ tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu.

 

Nhiều sản phẩm giảm giá mạnh trong ngày Mua sắm trực tuyến mùa thu
Nhiều sản phẩm giảm giá mạnh trong ngày Mua sắm trực tuyến mùa thu

Đây là một sự kiện nằm trong chương trình Online Friday, được tổ chức hàng năm, thu hút được hàng trăm doanh nghiệp tham gia với các sản phẩm được giảm giá mạnh, đến 90% giá trị sản phẩm, thậm chí có sản phẩm với giá 0 đồng.

Chương trình có sự tham gia của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như: Lotte, Yes24, Vuivui.com, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Mattana với các nhãn hàng tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là: làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...

Ban tổ chức cho biết, dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday. Đây đều là các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo và phải khuyến mãi thực.

Theo nguồn tin của báo PLVN, dự kiến năm nay, trong chuỗi sự kiện Online Friday vào cuối năm nay sẽ có một vài chương trình offline dưới hình thức tổ chức các hội chợ và thu hút nhiều doanh nghiệp quốc tế tham gia.

Đọc thêm