Sanest Moon Cake: Hương vị của Tết đoàn viên

(PLVN) - Từ lâu Tết Trung thu đã trở thành ngày hội của trẻ em và cả những người lớn. Là dịp mỗi đứa trẻ có thể thả trí tưởng tượng của mình bay cao, bay xa với cung trăng, chị Hằng và chú Cuội. Là khoảng thời gian các bé có thể mặc sức vui chơi với múa lân, rước đèn, phá cỗ. Là những bữa ăn sum họp, quây quần đầm ấm bên cả gia đình, cùng nhau ngắm trăng, uống trà và chắc chắn không thể thiếu hương vị ngọt ngào từ bánh Trung thu – loại bánh đặc trưng chỉ xuất hiện 1 lần trong năm như chính tên gọi của mình. Và sẽ thật ý nghĩa khi buổi sum họp gia đình có sự góp mặt của Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa với chất lượng hảo hạng đã được chứng minh.
Sanest Moon Cake: Hương vị của Tết đoàn viên

Ký ức về một Tết trung thu ấm tình thân

Trung thu là thời điểm trăng tròn và sáng nhất năm, gắn với nhiều ký ức êm đềm tuổi thơ trong mỗi con người. Trong thâm tâm, ai cũng mong muốn được cùng gia đình ăn một bữa cơm, trao cho nhau những lời nói, nụ cười ngay khi có thể. Và những dịp lễ tết chính là khoảng thời gian phù hợp nhất để chúng ta cùng trở về nguồn cội, để thỏa nỗi nhớ da diết về dư vị tình thân nồng ấm quen thuộc.

Hẳn ai cũng sẽ có những ký ức tuyệt đẹp về ngày Tết trung thu với sự hiện diện đầy đủ của ông bà, cha mẹ và đàn cháu con cùng nhau nô đùa dưới ánh trăng, uống trà, cắn từng miếng bánh trung thu thơm phức. Bánh Trung thu càng ngon thì dư vị về ngày Tết Trung thu càng ngọt ngào, đẹp đẽ trong ký ức tuổi thơ. Đó thật sự là một bức tranh đong đầy cảm xúc, để khi lớn lên ai cũng có cái mà nhớ nhung, hướng về. 

 

Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa * Món quà ý nghĩa trong ngày Tết Đoàn viên

Mâm cỗ Trung Thu, buổi tiệc trà giữa đêm trăng rằm tháng 8 sẽ thật thiếu sót nếu không có hương vị của bánh trung thu. Bánh Trung thu luôn có hình tròn, biểu thị cho sự tròn đầy, viên mãn trong tình cảm gia đình.

Với hương vị của Bánh trung thu Yến sào Khánh Hòa: vị mặn của trứng muối hòa quyện cùng vị ngọt của những nguyên liệu quý khác trung hòa, gợi nhắc rằng: Trong cuộc sống, dù có lúc thăng trầm thì vẫn có những người thân luôn bên cạnh chở che và trao cho ta vị ngọt tình thương của cuộc sống.

Chính vì thế, được ở bên cạnh gia đình, cùng nhau cắt bánh, đưa từng miếng nhỏ lên miệng để cảm nhận sự ngọt ngào của tình thân chính là thứ hạnh phúc thiêng liêng khó tả. Do đó, để niềm vui thêm trọn vẹn, cần chọn những vị bánh Trung thu chất lượng, được khách hàng tin dùng.

Bánh trung thu Sanest Moon Cake với thương hiệu uy tín của mình chắc chắn sẽ là món quà tặng ý nghĩa và phù hợp nhất cho cả gia đình trong ngày Tết đoàn viên.

 

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa * Sanest Moon Cake: Hương vị của tình thân

Cũng giống như các sản phẩm từ Yến sào, Bánh trung thu yến sào Sanest Moon Cake vẫn giữ được vị ngon đậm đà và thành phần bổ dưỡng từ yến sào đã làm nên thương hiệu bánh Yến sào Khánh Hòa. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa Yến sào đảo thiên nhiên nguyên chất với một số đặc sản cao cấp như hải sâm, trứng cá tầm, đông trùng hạ thảo, bào ngư, hạnh nhân, việt quất, kiwi... 

Bánh trung thu Sanest Moon Cake chắc chắn sẽ mang tới sự tươi mới, hương vị ngon miệng, độc đáo không lẫn với bất kỳ dòng Bánh Trung thu nào khác, đồng thời còn mang tới sự bổ dưỡng cần thiết cho cả gia đình. 

Bánh Trung thu Yến sào Khánh Hòa - Sanest Moon Cake luôn chú trọng cải tiến cả về chất lượng lẫn sự đa dạng về mẫu mã bao bì, chủng loại, đưa các nguồn nguyên liệu thiên nhiên bổ dưỡng vào sản phẩm, sử dụng đường ăn kiêng isomalt để giảm độ ngọt, đáp ứng nhu cầu người tiêu dung.

Sản phẩm được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001, 5S, kiểm soát chất lượng ATVSTP theo tiêu chuẩn HACCP, kiểm tra chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản xuất, bảo quản sản phẩm khi lưu thông trên thị trường. 

Tết Trung thu sẽ thật đẹp nếu có sự hiện diện đông đủ của cả Gia đình. Một mâm cơm trên chiếc bàn tròn, dưới ánh trăng tròn vằng vặc của ngày rằm cùng sự tròn đầy của Bánh Trung thu Yến sào Sanest Moon Cake chắc chắn sẽ đem đến cho mỗi chúng ta những ký ức trọn vẹn, để nhớ về những kỷ niệm của một thời ấu thơ tươi đẹp.

Đọc thêm