Tạm giữ một số sản phẩm nghi là hàng lậu của công ty Panda Home

(PLO) - Tin từ đội Quản lý thị trường số 15 ( Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội ) cho biết, hiện đội đang tạm giữ 164 sản phẩm đồ dụng của công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngôi nhà Gấu trúc ( Panda Home) với lý do hàng do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.
Tạm giữ một số sản phẩm nghi là hàng lậu của công ty Panda Home

Theo đó, nhận được thông tin phản ánh của báo PLVN về vụ việc công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngôi nhà Gấu trúc đang hoạt động kinh doanh nhiều mặt hàng gia dụng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngày 23/12, Chi cục Quản lý Thị trường Hà Nội đã chỉ đạo đội QLTT 15 tổ chức kiểm tra khu vực lưu trữ hàng hóa của công ty này tại phố Thanh Lân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.

Sản phẩm bị tạm giữ
Sản phẩm bị tạm giữ 

Tại thời điểm kiểm tra, đội QLTT số 15 đã phát hiện và tạm giữ 120 bộ dụng cụ cầm tay nhãn hiệu LECHGTOOLS – LC8012E và 44 máy đánh trứng Philips Model 6610. Tất cả các sản phẩm trên đều không rõ nguồn gốc xuất xứ và đang bị tạm giữ tại trụ sở đội QLTT số 15. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Quyết định tạm giữ sản phẩm nghi là hàng lậu
Quyết định tạm giữ sản phẩm nghi là hàng lậu 

Trước đó, báo PLVN liên tục nhận được thông tin phản ánh của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm của công ty Panda Home. PV đã liên hệ để đặt lịch làm việc với đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngôi nhà Gấu trúc để đưa đến bạn đọc thông tin khách quan nhất, nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía công ty này.

Báo PLVN sẽ tiếp tục thông sự việc tới bạn đọc./

Đọc thêm