Thị trường cuối năm sôi động hẳn nhờ dịch vụ ăn theo chiến thắng U23

(PLO) - Hàng quán giảm giá, ưu đãi “khủng” cho những người có “tên” trùng với cầu thủ bóng đá, siêu khuyến mãi trong chương trình “Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam”…là những dịch vụ “hot” nhất trong những ngày qua…
Nở rộ dịch vụ ăn theo chiến thắng U23 tại Hà Nội
Nở rộ dịch vụ ăn theo chiến thắng U23 tại Hà Nội

Trong hàng triệu cổ động viên người Việt, vẫn đang âm ỉ niềm vui mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Thật lâu lắm rồi Việt Nam mới có không khí ăn mừng bóng đá rộn ràng như Tết thế này. Từ trẻ nhỏ tới phụ nữ, những cánh mày râu “đệ ruột” bóng đá cho tới những ông chủ, bà chủ kinh doanh cũng đang vui mừng trong chiến thắng khởi đầu này bằng những quyết định sale hàng  ăn mừng. Nào là sale 23%, nhất định phải là con số 23. Nào là tặng luôn sản phẩm hoặc sale cho những khách hàng trùng tên với cầu thủ cho tới cả việc bán phụ kiện cổ vũ trận đấu chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới.

Nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng đang tất bật chuẩn bị chương trình phục vụ cho người hâm mộ. Tại một số quán đồ uống ở Hà Nội đang thực hiện chương trình giảm giá 23%. Nhiều quán cà phê tại khu vực Tô Hiệu, Nghĩa Tân cũng đang chuẩn bị thêm bàn ghế, máy chiếu để sẵn sàng phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. 

Một cửa hàng thời trang xuất Hàn xịn cho trẻ em khá nổi tiếng ở Hà Nội đưa ra mức ưu đãi cho khách hàng thượng đế có các tên trùng tên cầu thủ như Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh...

MooMoo tặng 100 bé tên Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh... (chỉ cần trùng tên cầu thủ U23) 01 áo hoặc quần xuất Hàn dư xịn (cho đến lúc hết quà). Tặng ngay giảm giá 30% khi các mẹ mua hàng trong thời gian tuần này.. Không những vậy, cửa hàng này còn giảm 50% một đơn hàng trong tuần này cho các bé có bố có tên trùng với cầu thủ luôn. Đặc biệt nhất là nếu U23 Việt Nam vào chung kết, shop sẽ sale 70% luôn.

Tại các tuyến phố, nhiều cửa hàng bán dụng cụ thể thao như Trịnh Hoài Đức, Mỹ Đình cũng đã nhuộm sắc đỏ của cờ Tổ quốc, áo và băng rôn. Trên phố Hàng Bông (Hà Nội)– nơi được xem là đầu mối bán các mặt hàng dành cho cổ động viên đi cổ vũ bóng đá, số lượng người đến mua rất đông khiến nhiều mặt hàng không còn để bán.

Theo khảo sát của PV, với những người bán cờ, băng – rôn, áo, nhãn dán hình cờ Tổ quốc,… dịp này không thách giá quá cao mà chào đúng giá với cờ lớn chỉ dao động từ 50.000- 150.000/lá cờ, 10.000 – 30.000 đồng/lá cờ nhỏ và khoảng 10.000 – 30.000 đồng/nhãn dán hình cờ Tổ quốc, băng rôn thì 20.000 đồng/cái…

Các quán café cũng đã chuẩn bị trang hoàng, đầu tư thêm tivi màn hình lớn, máy chiếu chất lượng cao để thu hút khách hàng đến quán xem trận chung kết sắp tới đây.

Nhìn sang một thị trường khác như thị trường điện máy, không khí sôi động cũng không kém. Tại siêu thị điện máy Vinpro, chương trình khuyến mãi VIETNAMVODICH giảm giá đến 3 triệu đồng cho một số dòng sản phẩm smart TV của Samsung và còn tặng ngay 23% cho tất cả các đơn hàng mua online. Siêu thị điện máy Pico cũng đưa ra khuyến mãi Pico đồng hành cùng tuyển Việt Nam “Thắng phải đẹp, chơi phải lớn”.

Theo đó, khi khách hàng mua tivi từ 43” trở lên (không áp dụng các sản phẩm giá sốc, sản phẩm “crazy sale”) sẽ được giảm 3%, tối đa không quá 5 triệu đồng, chương trình chỉ áp dụng mua hàng online. Còn siêu thị điện máy Media Mart sẽ “lì xì” cho khách hàng 300 nghìn đồng nếu mua sản phẩm của Hometheater và Soundbar. 

Dịp bóng đá năm nay gần với dịp Tết nên lượng khách mua hàng tại các siêu thị điện máy có phần tăng hơn so với năm ngoái. Một nhân viên bán hàng của Vinpro cho biết, kể từ sau trận thắng tứ kết của U23 Việt Nam, sức mua các loại tivi tăng, lượng hàng tiêu thụ tăng khoảng 10% so với ngày thường.  Trong đó, tiêu thụ mạnh nhất là các loại tivi 32 inch trở lên, bởi những sản phẩm này có giá vừa phải, phù hợp với túi tiền.

Siêu thị khuyến mại đặc biệt theo U23 Việt Nam

Thông báo mới nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước cho biết sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi và tích điểm thưởng mức cao đặc biệt cho khách hàng mua sắm tại siêu thị trong ngày diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam gặpUzbekistan 27/01/2018.

Cụ thể, trong ngày 27/01/2018, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt giảm giá 2.300 sản phẩm ủng hộ đội bóng Việt Nam từ thực phẩm đến hàng tiêu dùng và các sản phẩm thời trang. Các mặt hàng này đều tham gia giảm giá từ 10-50%. Riêng các mẫu áo thun năng động dành cho cả gia đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam từ nhãn hàng FiFi giảm giá cực sốc áo nam, nữ chỉ 69.000đ, áo trẻ em chỉ còn 46.000đ.

Đặc biệt, ngay trước khung giờ diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam gặp Uzbekistan 60 phút, hệ thống điện toán của siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt tự động nhân 2,3 lần số điểm cho khách hàng Thành viên và VIP. Chỉ áp dụng trong khung giờ từ 08h00 đến 14h00 của ngày 27/01/2018 và điều kiện hóa đơn từ 500.000 đồng trong khu tự chọn.

Đọc thêm