Thuê bao Vinaphone mất sóng, nhà mạng trả lời không rõ nguyên nhân

(PLO) - Trao đổi với PLVN chiều nay 3/12, bà Nguyễn Thu Hồng phụ trách PR của Công ty Vinaphone cho biết việc một số thuê bao mất sóng hôm nay là do lỗi ở ba trạm BTS ở ba khu vực Cầu Giấy, Từ Liêm, Hồ Tây.

Thuê bao Vinaphone mất sóng, nhà mạng trả lời không rõ nguyên nhân
Bà Nguyễn Thu Hồng cho biết sau khi sự cố xảy ra, phía bộ phận kỹ thuật của công ty Vinaphone đã nhanh chóng khắc phục sự cố. Chỉ có ba khu vực Cầu Giấy, Từ Liêm, Hồ Tây gặp sự cố về mạng, chứ không phải như nhân viên tổng đài thông báo là cả khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh mất sóng.
Tuy nhiên khi PV hỏi nguyên nhân vì sao thì đại diện phía Vinaphone trả lời "cũng không biết".
Cũng theo bà Hồng, sáng nay, sau khi xử lý thì mạng Vinanphone đã trở lại hoạt động bình thường. Còn nếu thuê bao nào vẫn chưa có thể vào mạng thì liên hệ trực tiếp tới trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty Vinaphone để tìm hiểu và khắc phục từng trường hợp riêng. Để khắc phục sự cố, các thuê bao nên khởi động lại điện thoại để chọn lại mạng thì thuê bao sẽ hoạt động lại bình thường.
Công ty Vinaphone
Công ty Vinaphone 
Thực tế, theo ghi nhận của PLVN, từ lúc 7h30 đến 12h30 trưa nay, vẫn có một số chủ thuê bao phản ánh không thể sử dụng được số thuê bao của Vinaphone, máy vẫn báo chưa có mạng. Các chủ thuê bao tỏ ra bức xúc vì họ đã làm theo hướng dẫn của tổng đài viên nhưng không thể liên lạc được với ai.
Anh Hoàng Lực (Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy) cho biết: "Công việc tôi rất cần đến điện thoại, từ 7h30 tới 12h20 vẫn chưa thể vào gọi được cho bất kỳ ai, điện thoại liên tục báo không có mạng. Tôi rất nóng ruột, lo lắng, đã gọi lên tổng đài nhưng họ bảo là đã khắc phục sự cố và kiểm tra lại điện thoại".
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm